Sau chuyện hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Phạm vẫn mạnh mẽ để sống tốt hơn trong chặng đường phía trước dù thừa nhận mình là người thất bại khi không giữ được mái ấm hạnh phúc từng có.

TIN BÀI KHÁC

Sau chuyện hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Phạm vẫn mạnh mẽ để sống tốt hơn trong chặng đường phía trước dù thừa nhận mình là người thất bại khi không giữ được mái ấm hạnh phúc từng có.

Xinh đẹp, tài năng nhưng cũng như nhiều kiều nữ Việt khác, Jennifer dường như không gặp may mắn trong hôn nhân. Cặp đôi đẹp như mơ của làng showbiz Việt Jennifer Phạm và Quang Dũng đã không nắm tay nhau đi đến suốt cuộc đời như nhiều người mong đợi.

Jennifer Phạm coi quá khứ là kỷ niệm đẹp để sống tốt hơn (Ảnh: 2Sao)

Sau 3 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai đáng yêu, giờ cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Jennifer Phạm công khai khẳng định cô và chàng ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" dù không còn đi chung trên con đường tình nhưng vẫn luôn coi nhau là những người bạn tốt.

Năm 2007, Jennifer Phạm và Quang Dũng kết hôn trước sự bất ngờ của rất nhiều người. Tại thời điểm đó, khi được hỏi về quyết định kết hôn của cô với Quang Dũng khiến dư luận ngỡ ngàng vì có phần hơi vội vàng, Jennifer Phạm chia sẻ trên Thế giới văn hóa rằng: "Có thể là vội vã…Nhưng tôi cũng không biết được… nếu mình kéo dài hơn thời gian quen nhau và tìm hiểu nhau, liệu sẽ như thế nào?”

Sau khi mỗi người mỗi ngả, cô hoa hậu châu Á tại Mỹ xuất hiện dày đặc ở các sự kiện lớn nhỏ. Việc lấn sân sang điện ảnh và MC như là cách để Jennifer minh chứng cho sự mạnh mẽ của bản thân. Cô hy vọng quá khứ sẽ là kỷ niệm đẹp để sống tốt hơn trong chặng đường phía trước.

Jennifer Phạm và bạn trai mới (Nguồn: Afamily)

Nói về mối quan hệ đổ vỡ với Quang Dũng, mới đây khi chia sẻ trên Xzone, Jennifer Phạm thừa nhận “Tôi thừa nhận trong hôn nhân mình là người thất bại khi không giữ được mái ấm. Nhưng thất bại nào cũng là một bài học lớn, tôi tự tin mà nói mình đã trưởng thành hơn sau cú vấp ngã ấy.” Giờ đây, Jennifer đang cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người mẹ với bé Bảo Nam.

Giờ đây Jennifer đã tìm được bến đậu mới. Sau gần 4 tháng úp mở để dư luận phải “đoán già đoán non”, cuối cùng người đẹp cũng tiết lộ bạn trai cô tên Hải, hiện đang làm ở Hà Nội. Tuy nhiên Jennifer Phạm khẳng định người này không phải là bạn thân của Quang Dũng mà chỉ là người Quang Dũng từng quen qua một người khác giới thiệu.

Hoàng Thủy (Tổng hợp)