Một nông dân ở Scotland vừa tuyên bố đã chụp được hình ảnh mà anh ta tin rằng đó là quái vật hồ Loch Ness.

TIN BÀI KHÁC

Anh Jon Rowe (31 tuổi), một người nuôi cá, sống gần làng Drumnadrochit, phía tây hồ Loch Ness, Scotland đã vô tình chụp được hình ảnh bí ẩn của một vật gì đó đang nhô lên khỏi mặt nước rồi nhanh chóng biến mất theo những con sóng. Người nông dân này đã thấy choáng váng với những gì mình ghi lại được và tin rằng đó là thủy quái hồ Lock Ness huyền thoại vẫn được lưu truyền từ hàng trăm năm qua.
Bức ảnh mà anh Jon Rowe tin là mình đã chụp được cái bướu trên lưng của loài thủy quái ở hồ Lock Ness
Anh Jon kể: "Đó là một buổi sáng rất lạ. Có sương mù, một chút mưa và ánh nắng xuất hiện cùng lúc. Còn có một cầu vồng hiện lên. Vì vậy, tôi đã lấy máy ảnh ra chụp và nhận thấy một vật với hình thù thực sự to lớn xuất hiện trong mảng hồ tối với hai phần nhô lên khỏi mặt nước. Ngay lập tức, tôi nghĩ đó là quái vật hồ Loch Ness".

"Tôi làm việc ở hồ này mỗi ngày nhưng tôi chưa bao giờ trông thấy bất kỳ vật gì tương tự như thế. Gần như ngay sau khi tôi vừa chụp xong, vật kỳ quái trên đã chìm xuống dưới nước ngay trước mắt tôi", anh Jon cho biết thêm. Anh Jon cho hay trước nay anh không tin những câu chuyện kỳ bí về quái vật sống ở hồ Loch Ness cho tới khi vô tình chụp được những bức ảnh trên.  "Một vài người nói rằng đó là hình ảnh của một loài chim nào đó đang săn cá dưới nước nhưng tôi không hề trông thấy con chim nào bay trên mặt hồ vào thời điểm đó. Đó không thể là loài chim. Thứ đó khá ma quá, nhưng tôi nghĩ rằng nó thực sự thú vị", anh Jon nói.
Anh Jon Rowe cho biết, thủy quái xuất hiện vào một buổi sáng rất lạ, có cả cầu vồng hiện lên
Truyền thuyết về quái vật hồ Loch Ness bắt đầu xuất hiện vào năm 1933 sau khi một người đàn ông tên là George Spicer và vợ của ông ta tuyên bố họ đã trông thấy một sinh vật khác thường tại hồ nước sâu này. Sau đó, vô số người đã đổ xô tới hồ Loch Ness để săn lùng và chụp ảnh thủy quái. Có nhiều người đã thử dùng sóng siêu âm, các công nghệ cao để tìm kiếm dấu vết của sinh vật trên nhưng đến nay, tất cả đều thất bại trong việc chứng minh sự tồn tại của nó là thực.

Cho đến nay, quái vật hồ Loch Ness vẫn là một huyền thoại. Các nhà khoa học cho rằng những câu chuyện về loài quái vật ở hồ Loch Ness chỉ là do trí tưởng tượng của con người tạo nên.

Thu Hằng (Theo Daily Mail)