Do không muốn nuôi con nên khi vừa vượt cạn một mình, Thành đã bỏ mặc con tại khu vực rẫy cà phê trên rồi đi vào nhà ngủ khiến cháu bé bị chó cắn một phần thi thể dẫn đến tử vong.

TIN BÀI KHÁC
TP. HCM: Một trường học bị trộm hơn 1 tỷ đồng
Nhậu cùng người đẹp, viện trưởng mất chức
“Chuyện ấy” của người Việt thế nào?
Đại gia vung tiền cùng 'tiên nữ' tắm tiên
Tina Tình ân hận vì ảnh nude?
Điện thoại vàng hơn 1 tỉ đồng cho giới siêu giàu

Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Trần Thị Thành (SN 1971, trú thôn 15, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar) về hành vi Giết con mới đẻ.

Theo kết luận ban đầu của Công an huyện Cư M’gar, vào khoảng 10h ngày 3/9, bà Thành đi vệ sinh tại khu vực vườn cà phê của gia đình cách nhà khoảng 30m thì đột nhiên đau bụng và sinh được một bé trai.

 
Hiện trường, nơi người dân phát hiện thi thể cháu bé (Ảnh: Dân Việt)

Do tâm lý không muốn nuôi con nên bà Thành đã bỏ mặc đứa con vừa mới hạ sinh tại đây và đi vào nhà ngủ.

Đến chiều 3/9, chị Vang Thị Loan (SN 1953, trú buôn Thái 2, xã Ea Kuêh) đi làm cỏ cà phê thì phát hiện xác cháu bé sơ sinh này tại khu vực cách nhà khoảng gần 100m. Dân làng nơi đây sau đó đồn thổi rằng, chính bà Thành đã nhẫn tâm chặt đứt lìa đứa con mới sinh.

Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã xác định thi thể cháu bé sơ sinh này đã bị chó ăn một bên tay trái và mất phần cơ thể từ bụng trở xuống. Địa điểm phát hiện thi hài cháu bé cách nơi bà Thành bỏ con 135m.

Được biết, hoàn cảnh gia đình bà Thành rất khó khăn. Vợ chồng bà Thành về đây sinh sống đã được 10 năm. Ban đầu họ có 1 ha rẫy, nhưng càng làm càng thâm nợ nên đã bán đi phân nửa.
Bà Thành ngày ngày đi thu mua ve chai, chồng bà quanh quẩn với mấy con gà và 5 sào rẫy. Mỗi ngày bà Thành kiếm được 3-4 chục ngàn nhưng phải lo cho sáu miệng ăn trong gia đình, trong đó có 3 đứa con đang đi học.

Mẫn Chi (tổng hợp)