Tân Hoa hậu Hoàn vũ Leila Lopes đang gặp rắc rối khi đối mặt với cáo buộc làm giả giấy tờ để có thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Angola năm 2010.

TIN BÀI KHÁC
Vệ tinh 6 tấn sắp rơi tự do xuống trái đất
Nới cốp, kéo dài yên... để cạnh tranh
Ai có thể giám hộ cho cháu Bích đến trưởng thành?
Thảm họa ăn theo Luyện: Sao nhiều người "like"?
Những đại gia Việt được báo nước ngoài ca tụng
Phát hiện xác chết không đầu ven sông Hồng
Kỳ lạ đám cưới của những cặp đôi song sinh

Leila Lopes đã làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp đầu tiên của Angola được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2011, người đẹp da màu Leila Lopes đã bị một tờ báo ở Argentina tố làm giả giấy tờ để tham gia cuộc thi Hoa hậu Angola năm 2010.

2. Leila Lopes đã làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp đầu tiên của Angola được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Một người đàn ông tên Charles Mukano cho biết, đã giúp người đẹp 25 tuổi Leila Lopes làm giả giấy tờ chứng minh cô học tại Anh. Nhờ đó, Leila Lopes mới có thể tham gia cuộc Hoa hậu Angola tổ chức ở Anh vào năm 2010 (điều kiện của cuộc thi là các cô gái Angola dự thi phải sống ở Anh, trong khi đó Leila Lopes chưa bao giờ sống ở đâu khác ngoài Angola).

Charles Mukano đã tiết lộ việc này với tờ báo Infobae của Argentina. Ngay sau đó, thông tin này đã lan đi nhanh chóng. Hiện Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về vấn đề này và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cũng vậy.

Hoa hậu Angola đã vượt 88 đối thủ cạnh tranh đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới để giành lấy danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2011 trong đêm chung kết cuộc thi được tổ chức tại Sao Paulo, Brazil vào ngày 12/9 vừa qua. Chiến thắng của Leila Lopes được xem là xứng đáng vì cô là thí sinh sáng giá nhất trong số 5 thí sinh được đánh giá cao nhất trong đêm chung kết của cuộc thi.

Thu Hằng (Theo Daily Mail)