Jennifer Phạm vừa có dịp đứng chung trên sân khấu với Quang Dũng trong đêm nhạc "Lắng nghe mùa thu vàng". Tuy nhiên, cô không chọn chồng cũ để phỏng vấn.

TIN BÀI KHÁC

Trong đêm nhạc "Lắng nghe mùa thu vàng" diễn ra tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội vào tối 1/10, Quang Dũng xuất hiện với vai trò ca sỹ còn Jennifer Phạm xuất hiện với vai trò MC. Cặp đôi vàng một thời của showbiz Việt lại có dịp tái ngộ trên sân khấu.

Quang Dũng xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sỹ (Ảnh: VietNamNet)

Nhiều lần hai người cùng đứng chung trên sân khấu khi Jennifer Phạm với vai trò MC giới thiệu các ca khúc, còn Quang Dũng với vai trò ca sỹ đã hát khá nhiều bài. Sự xuất hiện của hai người trong đêm nhạc này khẳng định mối quan hệ của họ là tốt đẹp, chứ không rạn nứt như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, trong đêm nhạc, Jennifer Phạm không chọn chồng cũ để phỏng vấn mà cô chỉ phỏng vấn Thanh Lam, Mỹ Linh.

 Jennifer Phạm phỏng vấn Thanh Lam (Ảnh: VietNamNet)

Sau chuyện hôn nhân đổ vỡ, cặp đôi vàng của làng showbiz Việt Jennifer Phạm và Quang Dũng khẳng định họ đã trở thành những người bạn tốt. Dù không còn chung sống dưới một mái nhà nhưng hai người vẫn dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau và cùng nhau chăm sóc con trai của họ - bé Bảo Nam.

Trước đó, vào tối 11/5, Jennifer Phạm cũng đã từng đến xem chồng cũ biểu diễn trong liveshow “Ý Lan - Khung trời kỷ niệm" diễn ra ở Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong phần trình diễn của Quang Dũng, Jennifer Phạm cười rất tươi và lắng nghe một cách chăm chú.

 
Jennifer Phạm cất giọng hát mượt mà hai câu đầu của bài "Nỗi lòng người đi" (Ảnh: Dân Việt)

Trong đêm 1/10, khán giả thưởng thức chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng” đã không khỏi bất ngờ khi được thưởng thức giọng hát truyền cảm của MC Jennifer Phạm trên sân khấu. Khi giới thiệu một tiết mục mà nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh sắp thể hiện, thay vì đọc tên ca khúc và tên tác giả sáng tác như thông thường, Jennifer Phạm đã khéo léo mời khán giả cùng tham gia một trò chơi đố vui nho nhỏ, cô sẽ hát vài câu đầu để cho khán giả đoán tựa đề ca khúc đó. Và rất tự nhiên, không cần nhạc đệm, Jennifer Phạm cất giọng hát mượt mà, truyền cảm với hai câu đầu của bài "Nỗi lòng người đi" của Anh Bằng: “Tôi xa Hà Nội năm lên mười tám khi vừa biết yêu. Bao nhiêu mộng đẹp yêu thương thành khói tan theo mây chiều…”.

Trong khi đa số khán giả còn đang rất bất ngờ trước phần thể hiện thú vị này thì một khán giả đã kịp nói vọng lên đúng đáp án. Jennifer Phạm vui vẻ xác nhận đáp án này rồi duyên dáng nhường sân khấu lại cho phần thể hiện của nghệ sĩ Quyền Văn Minh...

Thời gian gần đây, công chúng đã khá quen thuộc với hình ảnh Hoa hậu châu Á tại Mỹ đảm nhiệm vai trò MC cho các chương trình văn hóa nghệ thuật. Jennifer Phạm được đánh giá có sự duyên dáng, vẻ đẹp đằm thắm và lối dẫn dắt tự nhiên khi đảm nhiệm vai trò MC.

Thu Hằng (Tổng hợp)