Để đáp trả lại ý kiến cho rằng mình quá khoác lác khi tuyên bố mời diễn viên Thành Long đến Việt Nam vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long, Lý Nhã Kỳ đã khoe những tấm ảnh thân mật của cô với ngôi sao số 1 châu Á này.

TIN BÀI KHÁC


Trước thông tin người đẹp nhiều scandal Lý Nhã Kỳ hứa mời Thành Long sang Việt Nam bầu chọn cho vịnh Hạ Long, dư luận rất bức xúc cho rằng, diễn viên của “Kiều nữ và đại gia” đã khoác lác quá đà.
Đáp trả lại những luồng phản ứng không hay từ công chúng, người đẹp này đã đưa ra "bằng chứng" để thuyết phục công chúng. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, những hình ảnh này được chụp lại trong chuyến đi Hong Kong của cô nhân dịp nhiều ngôi sao điện ảnh các nước Châu Á tham gia gây quỹ từ thiện do Thành Long thành lập cuối tháng 9 vừa qua. Lý Nhã Kỳ cho biết đây là một trong sự kiện lớn nhất của giới nghệ thuật Hong Kong trong năm 2011 và cô rất hân hạnh khi được Thành Long đích thân mời tham gia trong sự kiện này. Đặc biệt, ngôi sao Thành Long cũng đã nhận lời mời từ Lý Nhã Kỳ sẽ chính thức sang Việt Nam vào thời gian tới.

 

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh chụp cùng Thành Long (Nguồn: Xzone)

Trước đó, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ VH-TT&DL cho biết: “Điều đặc biệt là Lý Nhã Kỳ đã tự xin ứng cử làm Đại sứ du lịch Việt Nam. Trong 7 người chúng tôi chọn, mỗi mình cô có đơn xin ứng cử, có chương trình hành động đoàng hoàng...”.
Một trong những chương trình hành động mà Lý Nhã Kỳ tiết lộ đó là cô sẽ mời ngôi sao Thành Long đến Việt Nam vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long và đưa Đài truyền hình TVB của Hong Kong (Trung Quốc) đến Việt Nam thực hiện chương trình giới thiệu văn hóa, ẩm thực Việt trên kênh này. Thêm vào đó, Lý Nhã Kỳ sẽ có cuộc vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long, quảng bá cho du lịch VN tại Hội nghị Bộ trưởng Văn hóa các nước châu Á diễn ra trong 10 ngày tại Hong Kong vào tháng 10/2011... Chính những tiết lộ này của người đẹp đã khiến dư luận hoài nghi liệu người đẹp Lý Nhã Kỳ có khoe khoang quá đà?

 
Lý Nhã Kỳ cho biết, cô được Thành Long đích thân mời tham gia trong sự kiện này (Nguồn: Xzone)
Thành Long và Lý Nhã Kỳ trong ca phẫu thuật sứt môi của các cháu bé ở bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (Nguồn: Vietnamcuba.vn)

Trước đó, vào tháng 6/2009, Lý Nhã Kỳ cũng đã nhận lời làm Đại sứ nụ cười tại Việt Nam cho tổ chức Operation Smile, một tổ chức phi chính phủ cung cấp các dịch vụ y tế và phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho trẻ em và thanh thiếu niên bị dị tật khe hở môi, hàm ếch. Cùng tham gia đại sứ nụ cười năm 2009 còn có Thành Long.
Vào tháng 11/2009, nữ diễn viên lắm tai tiếng này cũng đồng hành cùng Thành Long trong ca phẫu thuật sứt môi của cháu bé Trần Quý Thiện, 6 tháng tuổi và bé Bùi Thị Kim Ngân, 7 tháng tuổi tại bệnh viện Việt Nam - Cu Ba. Ngôi sao Thành Long cùng diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chứng kiến hai cuộc phẫu thuật đem lại nụ cười cho hai cháu bé. Ca phẫu thuật đã diễn ra rất thành công.

Lê Ngọc (Tổng hợp)