Bất ngờ tuyên bố giải nghệ trong khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, có lẽ cô người mẫu lắm "chiêu" này đã tìm được nơi để "yên bề gia thất".

TIN BÀI KHÁC
Đan Lê: 'Xã hội nên cởi trói cho phụ nữ'
Miền Bắc sắp đón không khí lạnh
Vụ thầy 'gạ tình', nữ sinh được cấp bằng khá
Bộ trưởng Thăng đuổi tổ lái xe bắt khách quỳ
Nhật ký gái bán hoa nhiễm HIV làm hàng trăm quý ông choáng váng
Kỳ bí hang cá thần ở Sơn La
Người đứng, người chồm lên trong phòng thi
Trẻ vỡ lòng tối mắt, thạc sĩ lại “vểnh râu”

Thông tin trong tháng tới, siêu mẫu Vũ Thu Phương sẽ lên xe hoa cùng một doanh nhân thành đạt tên Hải (đã có một con riêng) đang lan tràn khắp showbiz Việt.

Theo thông tin trên báo 24h, nhiều nghệ sĩ phía Nam đã tận tay nhận được thiệp mời của cô dâu Vũ Thu Phương. Theo thiệp mời, ngày  5/11/2011 siêu mẫu này sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Được biết, cặp đôi này yêu nhau đã 2 năm và sắp tới chính là thời điểm tốt để họ "kết tóc se tơ".

 
 Tháng tới, cô người mẫu có vòng 1 cực "khủng" sẽ lên xe hoa ?(Ảnh: Bee.net.vn)

 Vào tháng trước, đang ở độ chín muồi về tài năng trên sàn catwalk, người mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ tuyên bố “giải nghệ”. Tuyên bố này khiến không ít người ngỡ ngàng. Nhiều người còn tỏ ra hoài nghi trước những lời tuyên bố của cô. Trên nhiều diễn đàn, không ít người còn đồn đoán rằng Vũ Thu Phương lỡ mang bầu nên phải giải nghệ (?!).

Tuy nhiên, Vũ Thu Phương đã im lặng bỏ ngoài tai dư luận, lý do bỏ nghề của cô chỉ đơn giản vì quá nhiều scandal vớ vẩn cứ ập đến. Người nhà của cô khi đó thì khác, họ đã lên báo "dọn đường" dư luận rằng, nếu quả thật Phương tìm được một "chốn bình yên" thì cũng là lẽ thường bởi hạnh phúc riêng thì ai mà chẳng có và chẳng muốn.

Bản thân Giám đốc Công ty Venus Fashion - Vũ Khắc Tiệp lúc đó cũng  "bật mí" về người yêu của Thu Phương khi khẳng định đã từng gặp người này một vài lần và dám chắc cậu ấy là người Việt chứ không phải Việt Kiều hay người nước ngoài như đồn đại. "Cậu ấy là người miền Bắc, là doanh nhân và còn rất trẻ, chỉ hơn Phương có 3 hay 4 tuổi gì đó thôi" - Vũ Khắc Tiệp cho biết cho trên báo Gia đình và xã hội.

Trong đêm thi thứ 6 của Bước nhảy Hoàn vũ, nhiều người phát hiện Vũ Thu Phương tay trong tay với một chàng trai lạ

 Tin đồn về siêu mẫu này sắp lên xe hoa cũng làm cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. "Chắc Thu Phương lên xe hoa cùng anh chàng đã tháp tùng cô trong đêm thứ 6 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mới diễn ra vài tháng trước. Nếu đúng, họ thật đẹp đôi"- bạn nhumi chia sẻ trên một diễn đàn.

Vũ Thu Phương, sinh năm 1985, quê ở Nam Định. Năm 1997, cả gia đình cô chuyển vào TP. Hồ Chí Minh. Cô người mẫu năng động và tài năng này cũng đã giành được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp của mình như "Người mẫu xuất sắc" và "Người mẫu tài năng" năm 2008.

Mẫn Chi (tổng hợp)