Miss Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng cô đang có quan hệ yêu đương với Benny Ng, người được cho là người yêu của Mai Phương Thúy.

TIN BÀI KHÁC

Sau khi xuất hiện thân mật cùng nhau ở nhiều sự kiện, hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương và Benny Ng đã làm nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của họ. Thậm chí, có tin đồn rằng, Benny Ng đã chấm dứt quan hệ với hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy và Diễm Hương chính là “mục tiêu” tiếp theo của vị đại gia nổi tiếng “sát” hoa hậu này.

Diễm Hương phủ nhận tin đồn yêu Benny Ng

Tuy nhiên, mới đây nhất, trả lời báo chí, Diễm Hương đã phủ nhận thông tin trên. Theo Diễm Hương, cô và Beeny Ng là những cộng sự trong công việc và những cử chỉ, tần suất xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện không phải là cơ sở để quy kết rằng, họ có tình cảm với nhau. “Đừng vì sự xuất hiện hoặc những cử chỉ giao tiếp thân mật mà vội quy kết hay phỏng đoán để tạo nên những dư luận trái chiều”, người đẹp sinh năm 1990 này chia sẻ trên Bưu điện Việt Nam.

Trước thông tin cho rằng, ở sự kiện nào có mặt Diễm Hương thì không có mặt Mai Phương Thúy và ngược lại, tân hoa hậu Thế giới người Việt cũng khẳng định đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

Gần đây nhất, tại đêm nhạc H-Artistry diễn ra tại Malaysia, người song hành cùng Benny Ng. là hoa hậu Diễm Hương chứ không phải là Mai Phương Thúy như thường lệ đã khiến nhiều người nghi ngờ Mai Phương thúy bị người tình bỏ rơi. Bởi, trong những đêm nhạc H- Artistry trước đó, Mai Phương Thúy hiếm khi vắng mặt, cô luôn xuất hiện rạng ngời cùng “người tình bóng đêm” của mình, Beeny Ng.

Họ xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện (Ảnh: Xzone)

Trước đó, trong đêm thời trang Elle Fashion Show tổ chức vào tối 29/10, đương kim Hoa hậu thế giới người Việt cũng được Benny Ng tháp tùng đến tham dự. Sự xuất hiện của Diễm Hương bên cạnh Benny Ng với tần suất ngày càng tăng khiến nhiều người thể không nghi ngờ.

Benny Ng hiện là giám đốc đại diện của một thương hiệu rượu lớn tại Việt Nam. Doanh nhân người Singapore gốc Hoa này là một người đàn ông vui tính, thân thiện và cởi mở. Mặc dù chưa chính thức công khai mối quan hệ, nhưng vị doanh nhân thành đạt này từ lâu đã được công chúng biết đến với tư cách là người yêu của Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy.

Lê Minh (Tổng hợp)