Sau khi vợ chồng chị Thu có những “mâu thuẫn” nhỏ, thẩm phán Thắng chỉ muốn ôm ấp chị để an ủi?

TIN BÀI KHÁC

Sau gần 2 tuần dư luận xôn xao vụ anh Nguyễn Văn Giàu (34 tuổi, TP Sóc Trăng) tố vợ mình là Nguyễn Thị Thu (cán bộ toà án) cùng thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, Phó chánh án TAND TP. Sóc Trăng đã có quan hệ “ngoài luồng”. Thẩm phán Thắng chính thức lên tiếng biện hộ cho mối quan hệ của mình.

Theo giải trình của thẩm phán Thắng, anh có vào quán cà phê với chị Thu bởi thấy vợ chồng cô này có ‘hục hặc’ với nhau nên muốn gặp gỡ để chia sẻ, an ủi.

Tuy nhiên, trên VTC News dẫn lời ông Lê Văn Cần - Bí thư Thành ủy Sóc Trăng: Ảnh anh Giàu chụp khi bắt quả tang ông Thắng ôm vợ mình trong quán cà phê sân vườn đêm 2/11 gửi kèm hồ sơ tố cáo đã quá rõ ràng. Việc làm này cho thấy sự không minh bạch, vượt quá mức tình cảm bạn bè, đồng nghiệp".

Phó chánh án nằm võng ôm ấp vợ người khác trong quán cà phê chỉ để an ủi vì vợ chồng cô này “hục hặc”? (Ảnh: PL TPHCM)

Trước đó, ngày 2/11, anh Giàu đã bắt quả tang vợ mình nằm ôm ấp thẩm phán Thắng tại quán cà phê Tuổi Mơ (đường Lê Hồng Phong, Tp Sóc Trăng) và chụp ảnh làm bằng chứng gửi cơ quan chức năng. Theo anh Giàu, khi bị phát hiện có quan hệ bất chính, vợ anh cùng thẩm phán Thắng đã không tỏ ra hối hận mà lại còn xông vào xé áo, đấm anh chảy máu mũi rồi bỏ chạy. Sự việc này sau đó cũng được chủ quán cà phê xác minh đúng với tường trình của anh Giàu.

Sau vụ lùm xùm xảy ra, chị Thu đã ra ngoài và thuê một phòng trọ để ở. Đến chiều ngày 14/11, chị Thu đã hẹn gặp anh Giàu ra quán cà phê Quê Tôi để cầu xin tha thứ, mong muốn anh dừng mọi chuyện ở đây và rút đơn tố cáo nhưng anh Giàu quyết từ chối. Anh Giàu nói rằng không thể chấp nhận 2 cán bộ tòa án lại vi phạm đạo đức lối sống, quan hệ không trong sáng gây mất tư cách của người cán bộ, đảng viên.

Hiện, vụ việc đang được tiến hành theo đúng tuần tự và phán xét cuối cùng sẽ được Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng đưa ra.

Mẫn Chi (tổng hợp)