Đau đớn tột cùng khi phát hiện vợ mình có quan hệ bất chính với cấp trên là Phó chánh án TAND TP Sóc Trăng, người chồng tội nghiệp đã làm đơn yêu cầu TAND TP.Sóc Trăng làm rõ.

TIN BÀI KHÁC


Phó Chánh án Thắng và nữ cán bộ tòa bị bắt quả tang trong cà phê chòi (Ảnh: Ngôi sao).

Trong đơn tố cáo, anh Nguyễn Văn G. (34 tuổi, TP Sóc Trăng) cho rằng, vợ mình là Nguyễn Thị Thu cùng thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, Phó chánh án TAND TP. Sóc Trăng đã có quan hệ “ngoài luồng” từ rất lâu.

Theo anh G., kể từ ngày chị Thu cùng thẩm phán Thắng có chuyến công tác cùng nhau, một năm trở lại đây, chị Thu đột ngột thay đổi tính nết, không “mặn mà” lắm với chồng. Anh thường xuyên thấy Thu-Thắng nhắn tin cho nhau. Sinh nghi, nhiều lần anh G. gặng hỏi vợ thì chỉ nhận được câu chả lời cộc lốc “vì công việc”.

Không chấp nhận bị “cắm sừng”, anh G. quyết tâm bóc trần bộ mặt của vợ. Tối ngày 2/11 sau nhiều ngày theo dõi, anh G. đã phát hiện vợ mình và thẩm phán Thắng dẫn nhau vào một quán cà phê trên đường Lê Hồng Phong (gần cầu Bãi Xàu, TP. Sóc Trăng, quán cà phê có nhiều chòi dành cho các đôi muốn có khoảng riêng “tâm sự”). Vừa vào đến chòi, anh G. đã dùng điện thoại và chụp được bức ảnh vợ mình và thẩm phán Thắng đang “quấn lấy nhau” ở trên võng.

Theo anh G., khi bị phát hiện có quan hệ bất chính, vợ anh cùng thẩm phán Thắng đã không tỏ ra hối hận mà lại còn xông vào xé áo, đấm anh chảy máu mũi rồi bỏ chạy.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của anh G., TAND TP. Sóc Trăng cũng đã cho người xác minh lại sự việc, lời khai của chủ quán cà phê nơi xảy ra sự việc trùng khớp với những gì anh G. tố cáo.

Hiện, Thu và thẩm phán Thắng đã bị TAND TP. Sóc Trăng yêu cầu làm giải trình. Sau khi xem xét những sai phạm cụ thể của Thu và thẩm phán Thắng, TAND TP. Sóc Trăng sẽ có những hình thức kỷ luật thích đáng. Được biết, anh G. đã kết hôn với chị Thu được 4 năm và họ đã có cậu con trai 3 tuổi rất kháu khỉnh.

Gần đây, các quan chức tố tụng miền Tây liên tiếp dính bê bối với “người đẹp”. Hồi cuối tháng 8, ông Nguyễn Kim Đoạn (Viện trưởng VKSND huyện Cần Giuộc, Long An) và cấp phó Nguyễn Hương Giang đã ăn nhậu trên chiếc phà có sự góp mặt của cả “kiều nữ” lẫn “đại gia”. Cuộc nhậu bí tỉ chỉ bị phanh phui khi “kiều nữ” Đinh Thị Kim Phượng có mặt trên phà không may bị ngã xuống sông và chết đuối. Sau đó, ông Đoạn bị buộc thôi chức và được bố trí làm cán bộ Phòng Kiểm sát giam giữ cải tạo, chấp hành án phạt tù và ông Giang làm cán bộ Phòng Kiểm sát thi hành án dân sự VKSND tỉnh Long An.

Tiếp đến, thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng (Phó Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau) đã bị phát hiện “ăn chả” với vợ của anh D. xe ôm gần cơ quan. Ngay sau khi sự việc bị phanh phui, ông Mộng bị yêu cầu tạm giao lại các vụ án đã được tòa giao xét xử.

Mẫn Chi (tổng hợp)