Bị bức bí sinh lý vì vợ mới sinh con, ông chủ quán cà phê kiêm giám đốc công ty đã dở trò đồi bại với bé gái giúp việc 13 tuổi.

TIN BÀI KHÁC

Theo đơn tố cáo của em Nguyễn Thị Thu Tr. (SN 1998, quê xã Ninh Ích, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), vào các đêm ngày 13,14,15/11, ông Ngô Viết Quý (41 tuổi, chồng cô Đức chủ quán cà phê trên đường Nguyễn Tư Giản, phường 12, quận Gò Vấp – TP. HCM kiêm giám đốc Công ty quảng cáo Đông Dương) đã liên tục đè người và “cởi quần” Tr. khi em đang ngủ.

Lần thứ nhất vào đêm ngày 13/11, ông Quý đưa “của quý” của mình vào âm hộ của Tr. khiến em bị đau, vùng chạy trốn vào nhà vệ sinh đến sáng.

“Đến 3h sáng ngày 14/11, trong lúc em đang ngủ, ông Quý lại có hành động tương tự. Vì mệt nên em không biết. Sau đó ông Quý tiếp tục cởi áo thì em giật mình rồi vùng vẫy để chạy vào phòng vệ sinh tiếp tục chốt cửa trốn đến sáng. Đến 4h ngày 15/11, ông Quý dùng sợi dây vải buộc chặt vào bụng em để em không chạy được. Sau đó, ông Quý hôn vào má, miệng em nhưng chưa kịp cởi quần áo thì máu trong người em chảy ra ướt quần áo nên ông Quý bỏ ra và em chạy vô phòng vệ sinh ném bộ quần áo này vào sọt rác.”, báo Bee.net.vn dẫn lời.

Em Tr. phải phụ giúp để trả tiền nợ cho mẹ (nguồn: nld.com.vn)

Cũng theo đơn tố cáo, cả 3 lần vào phòng và giở trò đồi bại, trên người ông Quý đều có mùi bia, rượu.

Được biết, gia cảnh em Tr. nghèo khó, cha mẹ ly dị từ khi em mới 5 tuổi nên chỉ học đến lớp 2, em đã phải nghỉ học. Từ năm 2008, mẹ Tr. đưa em vào TP. HCM giúp việc cùng tại quán cơm trên đường Nguyễn Tư Giản, sau một thời gian thì bỏ về Khánh Hòa, mượn chủ quán cơm 3 triệu và để em ở lại làm trả nợ. Do phải trả nợ cho mẹ số tiền này nên từ tháng 6/2011, Tr. nhận lời phụ giúp việc nhà và phụ quán cà phê kế bên quán cơm với tiền công 1,2 triệu đồng/tháng bao ăn.

Tuy nhiên, “giấc mơ” trả nợ chưa thành hiện thực thì sự việc đau lòng trên xảy ra. Vì không có ai thân thích ở TP. HCM nên khi bị dở trò, em Tr. chỉ biết im lặng. Chỉ đến khi có hai vị khách quen tới uống cà phê, Tr. mới có dịp kể lại mọi chuyện, nhờ các anh tố cáo giúp.

Nhận được tin báo, ngay lập tức trưa ngày 22/11, Công an phường 12 đã tới quán cà phê đưa em Tr., về trụ sở để lấy lời khai trước sự giám hộ của một cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ phường. Ông Quý được mời lên trụ sở nhưng đã không thừa nhận hành vi của mình.

Hiện Công an quận Gò Vấp – TPHCM đã thụ lý hồ sơ vụ việc này và đang tiếp tục điều tra vụ việc. Còn em Tr. đã gọi điện về nhà báo với gia đình và được một người đồng hương cho ở tại nhà mình để chờ hầu tra.

Thủy Anh (tổng hợp)