Chứng kiến sự sexy khó cưỡng đằng sau chiếc áo mưa kín như bưng của ca sĩ Phương Linh, GS Cù Trọng Xoay đã không khỏi ngỡ ngàng đến mức ngẩn ngơ.

TIN BÀI KHÁC


Trong phần thi của mình tại chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” tối qua (ngày 27/11), cặp đôi Phương Linh – Đinh Tiến Dũng đã có một sự sáng tạo khá bất ngờ. Người đẹp Phương Linh xuất hiện kín như bưng với chiếc áo mưa màu vàng trong phần mở đầu của ca khúc “Đường cong”. Cô ca sĩ xinh đẹp đã hóa thân thành 1 cô gái bán vé số nhưng bị "khách hàng" Cù Trọng Xoay chê tơi bời: “Ô ô la la tròn trịa trông giống đĩa”.

  Phương Linh bị GS Xoay chê tơi tả trong lớp áo mưa (Ảnh: Dân Việt)

Thế nhưng, bất ngờ, Phương Linh đã cởi bỏ lớp áo mưa, khoe thân hình đầy quyến rũ với những đường cong hút hồn trong chiếc đầm màu bạc bó sát, lấp lánh. Người đẹp thể hiện những cú lắc hông hay lả lơi trên sân khấu khiến không chỉ GS Xoay mà nhiều khán giả đã phải ồ lên kinh ngạc. Bên cạnh Phương Linh sexy là một GS Xoay ngây ngô. Anh đã bị choáng ngợp bởi vẻ sexy khó cưỡng của cô nàng bán vé số Phương Linh.

Trước “Đường cong” của Phương Linh, Cù Trọng Xoay hóa ngẩn ngơ (Ảnh: Dân Việt)

Mặc dù vậy, giọng hát của cặp đôi này vẫn không được đánh giá cao. Nếu như Phương Linh vẫn chưa đủ để thể hiện hết sự bốc lửa cần thiết thì GS Xoay lại bị chê “nói như hát, hát như nói” hay “Hát như đọc rap”. Thậm chí, khán giả cũng không phải quá khó khăn để nhận ra có những đoạn GS đã …quên lời. Với 34 điểm, đây là phần trình diễn có điểm số thấp nhất trong lượt thi đấu thứ 2 của 4 cặp đôi trong đêm bán kết.

Họ đã phải dừng cuộc chơi vì giọng hát không được đánh giá cao (Ảnh: VnMedia)

Về sự chia tay sân chơi hấp dẫn này, Cù Trọng Xoay tâm sự, anh khá buồn khi phải dừng chơi vì những tâm huyết, sự đầu tư, kỳ vọng của người bạn diễn Phương Linh là rất lớn. “Thật sự tôi cảm thấy có lỗi với Phương Linh. Và tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến Phương Linh, vì người bạn diễn này đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm mới trong suốt thời gian qua”, chàng khờ Xoay chia sẻ trên VnMedia.

GS Xoay và Phương Linh đã tạo nên sự hấp dẫn của mình bằng những điều rất trái ngược. Bên cạnh sự sự sắc sảo, quyến rũ của ca sĩ Phương Linh là một GS Cù Trọng Xoay ngây ngô, khờ khạo đến buồn cười. Dù kết quả của phần thi đêm qua được đánh giá là khá công tâm tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn tiếc nuối và bất ngờ khi phải tạm biệt cặp đôi này.

Xem Clip Cù Trọng Xoay cùng Phương Linh biểu diễn 'Đường cong" Tại đây

Lê Minh (Tổng hợp)