Cuối tuần qua, Idol 2008 Quốc Thiên và Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh đã cùng nhau đi xem phim tại một cụm rạp ở Q7 (TP.HCM).

TIN BÀI KHÁC
Cặp đôi Xoay-Linh bất ngờ rời cặp đôi hoàn hảo
Những biến dạng hãi hùng của tình yêu

Hà Nội: 1 người mất mạng vì đi vệ sinh trên đường tàu

Nữ công nhân bị chủ dính tay bằng keo 502

GS Xoay bị 'Đường cong' Phương Linh mê hoặc

Đỉa tràn lan, rắc vôi cũng không chết


Những hình ảnh Quốc Thiên cùng Hoa hậu Dương Mỹ Linh thân mật cùng nhau đi xem phim cuối tuần qua khiến người hâm mộ không khỏi rấy lên những nghi ngờ, họ chính là một cặp.
Cùng đi xem phim với nhau, Quốc Thiên đã có những hành động cử chỉ rất ân cần với "máy bay bà già" Dương Mỹ Linh (Ảnh: Xzone)

Xâu chuỗi lại sự việc mới thấy, những nghi ngờ Dương Mỹ Linh đang hẹn hò cùng "phi công trẻ" Quốc Thiên là hoàn toàn có cở sở. Quốc Thiên từng chia sẻ anh đang “rung động” với một cô gái, một cô gái có nụ cười tươi tắn hút hồn anh đầu tiên. “Cô ấy rất hợp tính cách của tôi và lớn hơn tôi vài tuổi…”- anh chàng cho biết trên Xzone.
Còn Dương Mỹ Linh mới đây cũng úp mở trên eva việc cô đang "mở cửa" để đón nhận tình yêu mới. Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi đang mở cửa, nhưng nhiều người mới mấp mé ngoài cửa đã chạy mất rồi. Họ chạy vì chính cái vẻ khó gần của tôi mà chưa kịp hiểu bên trong con người tôi thế nào”.
Miss Phụ nữ VN qua ảnh 2006 cho rằng, ai đến vì vẻ ngoài của cô thì sẽ không bao giờ có cơ hội cho họ, chỉ những anh chàng thấu hiểu nội tâm sâu sắc bên trong cô thì cơ may tình yêu mới đến…
Quán quân Idol 2008 từng chia sẻ anh bị hớp hồn bởi người phụ nữ có nụ cười tươi và anh đang "rung động" với một cô gái hơn anh vài tuổi (Ảnh: 2sao)
Phải chăng, nụ cười tươi tắn của Dương Mỹ Linh đã hớp hồn trai trẻ Quốc Thiên? (Ảnh: Zing)

Vụt sáng tại cuộc thi Vietnam Idol 2008 với giải quán quân, Quốc Thiên nhận được sự kỳ vọng của khán giả về những bước tiến dài. Tuy nhiên, không vội vã, chàng ca sĩ trẻ quê Đồng Nai vẫn chậm rãi xây dựng cho mình một nền tảng chắc chắn để tiến lên những chặng "đường xa" hơn. Còn Dương Mỹ Linh, sau khi giành danh hiệu Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, cô ngày càng chín mùi với vẻ đẹp ngày càng quyến rũ. Mới đây, cô được đánh giá khá tốt khi tham gia đóng vai Thu Hà trong phim "Người mẫu".

Chi Chi (tổng hợp)