Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã khiến tất thảy choáng váng khi diện những trang phục và trang sức có giá vào khoảng gần 2 tỷ đồng trong buổi từ thiện

TIN BÀI KHÁC


Ngày 27/11, người đẹp phim "Gió nghịch mùa" có mặt trong bữa tiệc từ thiện do mình tổ chức với trang phục vô cùng bắt mắt. Mọi con mắt đã phải đổ dồn về phía chủ nhân của bữa tiệc vì chính những thứ người đẹp này chưng diện.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ chiếc váy đỏ cô mặc là bộ trang phục nổi tiếng của nhà thiết kế lừng danh thế giới Alexander Macqueen. Đây là một trong hai chiếc váy mà cô đã tham gia đấu giá để mua lại từ cuộc đấu giá những mẫu thiết kế hiếm hoi được Alexander McQueen tạo ra vài tháng trước khi ông qua đời. Chiếc váy còn lại cô đã mặc để gặp gỡ ngôi sao Thành Long mới đây tại Hong Kong.

Nhiều người thấy choáng khi Lý Nhã Kỳ tiết lộ đã bỏ ra hơn 1,5 tỷ đồng để sở hữu hai chiếc váy "độc" này. Cụ thể, chiếc váy cô đang mặc có giá 40.000 USD, còn chiếc váy cô đã mặc khi chụp chung với Thành Long có giá 35.000 USD.

Ngoài chiếc váy có giá "khủng" và những món kim cương đang đeo trên người, Lý Nhã Kỳ còn khiến nhiều người sốc khi cho biết đôi giày cô đang mang được thiết kế từ gỗ quý của nhà thiết kế Alexander Macqueen, có giá lên tới 15.000 USD. Theo ước tính, tổng giá trị các loại trang phục và trang sức mà Lý Nhã Kỳ đã diện trong đêm tiệc từ thiện vào khoảng gần 2 tỷ đồng.

Trước sự trưng diện xa xỉ của Lý Nhã Kỳ, nhiều người đã không khỏi chẹp miệng "Giá như người đẹp bớt diện đi một chút, có lẽ số tiền ấy cũng đủ xây vài ngôi nhà từ thiện".

Một số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại bữa tiệc từ thiện:


Nhiều người choáng khi biết giá khủng của chiếc váy (Ảnh: Xzone)
Lý Nhã Kỳ đang giới thiệu đôi giày với giá 15.000 USD (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Lý Nhã Kỳ đang giới thiệu đôi giày với giá 15.000 USD (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)

Ước tính, tổng giá trị các loại trang phục và trang sức mà Lý Nhã Kỳ đã diện trong đêm tiệc vào khoảng gần 2 tỷ đồng (Ảnh: Giáo dục Việt Nam)
Thu Hằng (Tổng hợp)