Sau khi thỏa mãn, Mười không những không chịu trả tiền mà còn lợi dụng lúc T. chưa kịp mặc quần áo đã giật chiếc quần của T. treo trên giá rồi bỏ chạy.

TIN BÀI KHÁC
Vịt bầu Lê Thị Phương lột xác thành thiên nga
Cặp đôi Xoay-Linh bất ngờ rời cặp đôi hoàn hảo

Cụ rùa lại nổi do Hồ Gươm ô nhiễm?

Những biến dạng hãi hùng của tình yêu

Đức Tuấn hôn trộm Jennifer Phạm

Hà Nội: 1 người mất mạng vì đi vệ sinh trên đường tàu

Lý Nhã Kỳ diện váy áo gần 2 tỷ làm từ thiện


Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Công Mười (SN 1970, trú tại xã Cư Yang, huyện Ea Kar) về hành vi Cướp giật tài sản.

Trần Công Mười và tang vật cướp giật (Ảnh: Công an Đà Nẵng)

Trước đó, vào chiều tối 18/10, sau khi ăn nhậu, Mười cùng với Hồ Xuân Lê rủ nhau ra thị trấn Ea Knốp (huyện Ea Kar) tìm… “của lạ”. Thông qua đối tượng Vũ Thị Lục, Mười và Lê được giới thiệu tới nhà nghỉ Phượng Hoàng (ở thị trấn Ea Knốp) để thực hiện hành vi mua bán dâm với H.T.T (1987, tạm trú thị trấn Ea Knốp). Tại đây, hai người thuê phòng lấy chỗ mua bán dâm với giá 200 nghìn đồng một lượt.

Tuy nhiên, sau khi thỏa mãn, Mười cảm thấy tiếc số tiền mua dâm. Vậy là Mười bèn giở “chiêu độc” là giật chiếc quần của T. đang treo ở giá treo đồ và bỏ chạy. Thấy Mười lấy quần của mình nhưng vì đang ở tình thế “nhạy cảm” nên T. không thể chạy theo đòi lại được mà đành phải nhờ nhân viên nhà nghỉ Phượng Hoàng giúp đỡ.

Lê Công Mười sau đó đã bị cơ quan công an bắt giữ cùng với tang vật là chiếc quần của T., trong đó có 1 điện thoại di động và 1.200.000đ. Liên quan đến vụ án này, Công an huyện Ea Kar cũng lập hồ sơ xử lý chủ nhà nghỉ Phượng Hoàng do đã để hoạt động mua bán dâm xảy ra trong nhà nghỉ của mình. Đối tượng Vũ Thị Lục cũng bị xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Thu Hằng (Tổng hợp)