Tại đêm Chung kết “Cặp đôi hoàn hảo”, Quách Ngọc Ngoan tay trong tay xuất hiện cùng người yêu, xóa tan nghi án hẹn hò giữa anh và ca sĩ Ngọc Anh.

TIN BÀI KHÁC
Thầy giáo dâm ô với chục học sinh tiểu học
CĐHH: Phút chốc thành sao, tự nhiên bị ghét

Đoan Trang hóa nữ thần gợi cảm

Lê Minh Sơn là Vượng râu thứ 2

Tên lửa S-300 Việt Nam diễn tập

Bộ trưởng Thăng không đi nổi xe buýt!


Bạn gái của người mẫu, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan là MC, diễn viên Lê Phương. Được biết, họ yêu nhau đã khá lâu và mối quan hệ này bạn bè, đồng nghiệp của họ đều biết. Trong tất cả các đêm diễn của “Cặp đôi hoàn hảo”, Lê Phương đều tích cực có mặt ở hàng ghế đầu để cổ vũ cho “một nửa” của mình. Sự xuất hiện thân mật của Ngọc Ngoan và Lê Phương tối qua đã xóa tan tin đồn tình cảm giữa anh và nữ ca sĩ Ngọc Anh.
Ngọc Ngoan cùng Lê phương tới đêm Chung kết Cặp đôi hoàn hảo (Ảnh: kênh 14)
Nụ hôn dài dấy lên nghi án tình cảm giữa Ngọc Ngoan và ca sĩ Ngọc Anh (Ảnh: VietNamNet)

Trong nhiều đêm thi của Cặp đôi hoàn hảo trước đó, Ngọc Anh và Ngọc Ngoan đã khiến khán giả phải thắc mắc về nghi án “diễn giả tình thật”. Đặc biệt, trong đêm thi tối 23/10, sau khi kết thúc màn trình diễn “Besame Mucho”', chàng người mẫu Quách Ngọc Ngoan bất ngờ ôm chặt và trao cho nữ ca sĩ đất mỏ nụ hôn say đắm, đúng như nội dung của ca khúc mà họ thể hiện. Nụ hôn này được xem là “độc chiêu” của cặp đôi vốn bị đánh giá là “đều đều”, không mấy ấn tượng trong những đêm thi trước đó.

Không chỉ có vậy, nghi án "diễn giả tình thật" của cặp đôi này còn tiếp tục được hâm nóng  bởi những cử chỉ tình tứ, dịu dàng mà họ không ngại trao cho nhau. Thậm chí, với giới truyền thông Ngọc Ngoan còn lấp lửng: “Tôi yêu Ngọc Anh thì đã sao”. Đồng thời, Ngọc Anh cũng hết lời khen ngợi Ngọc Ngoan là người đàn ông nam tính, ga lăng... và khẳng định “Tôi và Ngọc Ngoan rất hợp nhau”. Khó có thể phủ nhận, chính nghi án tình cảm này đã khiến cặp đôi Song Ngọc nhận được nhiều sự chú ý hơn từ khán giả.
  Ngọc Ngoan và Lê Phương (Ảnh: Pháp luật xã hội)
Dù từng úp mở là thế, song trên Thanh niên tuần san, Ngọc Ngoan lại phủ nhận “Báo chí và mọi người có thể tin và không tin, nhưng đó chỉ là trên sân khấu, chỉ là diễn xuất chứ nụ hôn đó chẳng nói lên điều gì. Cũng có nhiều người nghi vấn tụi tôi có gì đó với nhau, yêu nhau chăng? Câu trả lời là không, đó là sự hoàn hảo cho bài hát”.

Và sự xuất hiện thân mật cùng Lê Phương trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo như một minh chứng để khẳng định rằng giữa anh và Ngọc Anh chỉ là cặp tình nhân trên sân khấu.

Khởi nghiệp với giải bạc Siêu mẫu năm 2008 nhưng Quách Ngọc Ngoan chỉ được chú ý sau 2 vai diễn nặng ký trong phim "Long thành cầm giả ca" và "Khát vọng Thăng Long". Tuy nhiên cái tên Ngọc Ngoan chỉ thực sự trở nên “hot” khi tham gia sân chơi "Cặp đôi hoàn hảo" và có màn khóa môi cực nóng bỏng với bạn diễn, ca sĩ Ngọc Anh.
Lê Minh (Tổng hợp)