- Ở tập 10 Vietnam's Next Top Model, khán giả đã phải chứng kiến Thanh Thủy và Lê Thị Phương bị “loại kép”. Hai cô gái dừng cuộc chơi đã khiến “Bộ tứ quyền lực” rơi nước mắt.

TIN BÀI KHÁC
Thầy giáo dâm ô với chục học sinh tiểu học
CĐHH: Phút chốc thành sao, tự nhiên bị ghét

Tên lửa S-300 Việt Nam diễn tập

Lê Minh Sơn là Vượng râu thứ 2

Bộ trưởng Thăng không đi nổi xe buýt!


Lê Thị Phương (giữa) đã phải dừng cuộc chơi

Một cô gái hiền lành nhất và một cô gái có cá tính nổi loại nhất đã phải rời khỏi cuộc thi Vietnam's Next Top Mode vào tối qua (4/12). Hai cái tên phải "trở về phòng, thu dọn đồ đạc và rời khỏi ngôi nhà chung" lần này là Thanh Thủy và Lê Thị Phương.

Cuộc chia tay với hai chân dài này khiến toàn bộ ekip và các thí sinh đều rơi lệ. Giám khảo Đỗ Mạnh Cường lấy tay lau nước mắt, trong khi đó, giám khảo Nam Trung phải che mặt. Phạm Hoài Nam cũng xúc động trong nước mắt khi nhắn nhủ Lê Thị Phương “Cháu hãy cố gắng, bác tin là cháu làm được”.
Thanh Thủy (giữa) cũng bị loại

Thanh Thủy và Lê Thị Phương là hai thí sinh thể hiện không được tốt trong những thử thách của chương trình lần này. Đặc biệt, họ đã tỏ ra “giảm phong độ” trong phần phần đóng quảng cáo cho một nhãn hàng điện thoại. Thanh Thủy bị nhận xét là không thể kiểm soát được nụ cười của mình.
  "Bộ tứ quyền lực" không cầm được nước mắt

Trong khi "gái quê" Lê Thị Phương cũng phải nhận những lời phê bình của ban giám khảo về sự thiếu tập trung trong lúc ghi hình quảng cáo. Phương cũng chính là cô gái gây khó khăn nhất cho nhóm của mình trong phần thử thách này. Với lối phát âm không rõ chữ, đặc biệt là các chữ tiếng Anh, sự bối rối, lúng túng của cô gây cản trở cho Trà My và Hoàng Thị Thùy khi cả ba phải cùng kết hợp nói ở đoạn cuối quảng cáo. Bởi vậy, Thủy và Phương đã phải chia tay cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt.
Giám khảo Đỗ Mạnh Cường cũng bật khóc

Là thí sinh đặc biệt nhất của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011, “bà mẹ trẻ” Lê Thị Phương sớm tạo được ấn tượng với khán giả bởi những phát ngôn ngây ngô, cách thể hiện sự tự tin “quá lố”… Tuy còn rất ngô nghê từ những bước catwalk cho đến cách tạo dáng trước ống kính nhưng Lê Thị Phương đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trước BGK. Cô gái sinh năm 1991 này còn có sự tự tin rất cao vào bản thân cùng khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Lê Minh