- Cơn mưa rả rích kéo dài những tưởng sẽ phá vỡ công sức của ê-kíp thực hiện liveshow của 'công chúa bong bóng', nhưng không ngờ, fan Bảo Thy đã chứng minh tình yêu với thần tượng vượt xa mong đợi khi vừa vuốt nước mưa trên mặt, vừa vỗ tay hò hét cổ vũ.

TIN BÀI KHÁC

Xuất phát điểm từ giải thưởng Miss Audition 2006, ngay sau Bảo Thy trở thành hiện tượng mạng với một loạt hit như: I’m sorry, 10 minutes… cover của các ca sĩ nước ngoài. Cùng với thời gian, cô đã chứng minh mình không phải là "hiện tượng ăn may showbiz" mà dần khẳng định tên tuổi mình bằng những hit đình đám liên tiếp: Khóc thêm lần nữa, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng... Lượng fan của Bảo Thy cũng theo đó tăng dần, và trung thành hỗ trợ thần tượng ở những nấc thang khó khăn mỗi lần Bảo Thy phải đối mặt.


Trải qua 5 năm hoạt động âm nhạc, Bảo Thy từng gặp không ít thăng trầm với nghề. Ở showbiz, cô cũng là ca sĩ có lượng anti-fan lớn nhất, ồn ào nhất. Nhưng bằng lòng nhiệt huyết và đam mê âm nhạc, Bảo Thy đã vượt qua để tiến bước trên con đường hoạt động nghệ thuật. Để kỉ niệm 5 năm chặng đường nhiều buồn vui đó, tối qua Bảo Thy đã tổ chức đêm nhạc riêng với chủ đề Một trái tim - Nhiều sức mạnh, với sự ủng hộ của các ca sĩ đàn anh Quang Vinh, Đăng Khôi, Dương Triệu Vũ...

Vương Khang đã giúp Bảo Thy tái hiện hình ảnh của cô trong những ngày đầu chập chững đi hát ở cuộc thi Miss Audition

Có mặt và chứng kiến đêm nhạc mới biết sức hút tên tuổi Bảo Thy và tình yêu fan dành tặng cho cô thật sự hiếm có. Trong suốt hơn 2 hơn đồng hồ diễn ra liveshow, trời Sài Gòn mưa rả rích, nhưng khán giả của cô đã rất chịu chơi, sẵn sàng đội mưa cùng cô đi đến hết chương trình.

Mặc trời mưa, khán giả vẫn nhiệt tình ở lại và ủng hộ hết mình cho Bảo Thy suốt đêm diễn.

Bảo Thy trong hình ảnh Công chúa bong bóng. Đây cũng là một trong những ca khúc được khán giả trẻ thuộc lòng

Sau hình ảnh công chúa, Bảo Thy đã trưởng thành hơn và dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với mọi khó khăn của showbiz.

Một tiết mục ấn tượng trong đêm nhạc của Bảo Thy khi cô biểu diễn khả năng làm dancer chuyên nghiệp

Bảo Thy và Quang Vinh ấn tượng với hoa hồng, lãng mạng trong ca khúc đình đám Ngôi nhà hoa hồng

Một thú vị trong show tối qua, Bảo Thy biểu diễn vũ đạo cùng màn hình LED minh họa mới lạ.

Anh Sơn