Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh lại gây sốc khi diện áo lưới, khoe gần hết “vòng 1” trong một sự kiện mới đây.

TIN BÀI KHÁC
Những nghi vấn quanh vụ cháy xe Honda SH
Kỳ án hiếp dâm: Nguyễn Đình Tình không phải đi tù

Đình chỉ công tác BS cắt hai quả thận bệnh nhân

Học ĐH để ra chợ bán rau, chạy xe ôm?

Bắt con nợ vỡ nợ hơn 40 tỷ đồng ở HN


Ngày 11/12 vừa qua, tại một bữa tiệc, Angela Phương Trinh gây choáng váng cho nhiều người khi xuất hiện trong trang phục cực kì sexy. Cô nàng 17 tuổi đã chọn chiếc áo lưới màu đen, khoe gần hết vòng 1 của mình.

Diện áo lưới, khoe gần trọn “vòng 1” (Ảnh: Kênh 14)
Angela Phương Trinh đã “lột xác” hoàn toàn (Ảnh: Kênh 14)
Trong khi các nhân vật khác của bữa tiệc đều chọn những trang phục đẹp kín đáo và thanh lịch thì “bà mẹ nhí” lại thích chơi trội. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Angela diện kiểu trang phục gây "sốc" thế này đến dự các sự kiện.
  Xuất hiện với chiếc áo có “điểm nhấn” là hai bông hoa (Ảnh: Eva.vn)
Trước đó, trong một event khác, “Bà mẹ nhí” cũng đến tham dự cùng chiếc áo mỏng tang, bó sát, “khoe” toàn bộ vòng một “khủng”. Không hiểu vô tình hay cố ý, chỗ nhạy cảm của cô nàng còn được che khéo bằng hai bông hoa! Hình ảnh này thực sự đã đánh dấu một Angela Phương Trinh “lột xác” hoàn toàn, thay cho hình ảnh trong sáng hồn nhiên vốn có là một Angela Phương Trinh sexy, bốc lửa nhưng không phù hợp với tuổi 17 của cô bé.

Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt xinh xắn, Phương Trinh khiến người xem đặt nhiều hi vọng ở cô khi tuổi đời còn trẻ nhưng Phương Trinh để lại ấn tượng trong lòng khán giả về những vai diễn của mình. Phương Trinh bắt đầu nhận lời mời đi đóng phim từ lúc 5 tuổi và đã tham gia khá nhiều phim truyền hình, có thể kể đến như vai Vi lúc nhỏ trong "Mùi ngò gai" và Uyển Lan trong "Bà mẹ nhí". Ngoài ra, Trinh còn xuất hiện trong các phim "Miền đất phúc" (bé Bình), "Niềm đau chôn giấu" (bé Su),... Sau vai diễn Uyển Lan, Phương Trinh được khán giả yêu mến ưu ái gọi bằng nickname “bà mẹ nhí”.
Tuy nhiên, gần đây, Phương Trinh khiến người xem thất vọng nhiều hơn là kì vọng khi hàng loạt scandal bủa vây. Phương Trinh xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm quá, những phát ngôn mạnh miệng và có phần thiếu suy nghĩ khiến công chúng phật ý. Từ một người có lượng fan lớn, ngôi sao nhí bỗng dưng cũng có một lượng antifan “khủng”.

Gần đây nhất, một hình ảnh được cho là... ảnh khỏa thân của hotgirl Angela Phương Trinh cũng đã bị tung lên mạng. Nhân vật trong bức ảnh nằm lả lơi trên giường, dùng tay che ngực một cách hờ hững. Tuy nhiên, cô bé đã lên tiếng phủ nhận: "Bức ảnh này được ghép với mục đích bôi xấu hình ảnh của tôi, nhưng tôi không chụp hình nóng nên tôi không sợ điều gì cả.
Angela Phương Trinh lộ ảnh đi bar cùng đại gia
Vừa qua, những hình ảnh của cô nàng sinh năm 1994 này tình tự với bạn trai là một đại gia khét tiếng trong bar đã khiến dư luận khá sốc đặc biệt khi Angela Phương Trinh chỉ mới 17 tuổi, độ tuổi không phù hợp với việc đi bar. Bên cạnh đó, Phương Trinh lại make up cực đậm, diện bộ trang phục da sexy khoe gần trọn vòng một. Tuy nhiên, bố của Angela Phương Trinh lại đứng ra bênh vực con gái khi cho biết: “Yêu đại gia đâu phải cái tội”.

Một bạn đọc đã chia sẻ với VietNamNet: “17tuổi là cái tuổi hồn nhiên yêu đời nhất là cái tuổi để chinh phục những ước mơ chứ không phải là cái tuổi cặp bồ, khoe thân. Đến ngay cả bậc làm cha làm mẹ cũng còn ủng hộ sự thay đổi chóng mặt của mình như thế thì cũng không còn gì để nói. Tôi không nói rằng, yêu đại gia là có tội nhưng những điều này không phù hợp với một cô bé mới chỉ 17 tuổi”.

Lê Minh
(Tổng hợp)