Xác một cô gái trẻ vừa được phát hiện nằm khuất sâu trong những mảng bê tông để làm cống. Thi thể được cuốn khá kỹ trong một cái chăn bông, bốc mùi hôi thối.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 11 giờ hôm nay (13/12), tại khu vực chợ Đồng Xa, (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Vào thời gian trên, một cháu bé khoảng 10 tuổi đang vui chơi ở đây đã hét lên kinh hãi khi phát hiện ra xác chết này.

Rất đông người hiếu kỳ đã kéo đến hiện trường (Ảnh: Dân trí)
 

Nghe tiếng kêu thất thanh của cháu bé, nhiều người dân ở khu vực chạy đến thì phát hiện trong đống bê tông hình chữ U dùng để làm cống có xác của một phụ nữ được cuốn khá kỹ trong một chiếc chăn bông. Xác chết đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Một số người dân cho biết, cách đây khoảng 2 tuần, họ nhìn thấy một cô gái trẻ khoảng 15 tuổi đi lại tại khu vực này trong tình trạng hoảng loạn. Hễ thấy đàn ông là cô gái này lại sợ hãi chạy vào trong đống bê tông. Nhiều người cho rằng, cô gái này đã bị hãm hiếp trước đó. Tuy nhiên, trong vòng 5 ngày trở lại đây, không ai nhìn thấy cô gái này cho đến khi xác chết được phát hiện.

 

Nhận được tin báo, Công an phường Mai Dịch và Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và đưa xác chết ra ngoài. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

 

Thu Hằng (Tổng hợp)