Hơn 10 ngày sau vụ nổ xe máy kinh hoàng tại tỉnh Bắc Ninh, cháu Nguyễn Khánh Vân đã tử vong.

 

TIN BÀI KHÁC



Cháu Vân bị thương rất nặng sau vụ nổ xe (Ảnh: VOV)

Sáng nay (13/12), cháu Nguyễn Khánh Vân (4 tuổi) đã qua đời. Mặc dù được các bác sĩ của Viện Bỏng Quốc gia - Hà Nội tận tình cứu chữa, nhưng do suy tạng, nhiễm khuẩn hô hấp quá nặng, cháu Vân đã không qua khỏi, thông tin trên báo Người lao động.

 

Trước đó, ngày 8/12, cháu Vân được chuyển từ Bệnh viện Việt Đức sang Viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng nguy kịch. Cháu Vân bị bỏng gần như toàn thân. Khuôn mặt của cháu bị cháy sém, chân phải bị dập nát, một phần chân trái bị cắt bỏ.

 

Hơn 10 ngày trước, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra với 2 mẹ con cháu Vân. Vào khoảng 7h ngày 1/12, chị Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1982, ở xã Nam Sơn, huyện Quế Võ, Bắc Ninh) dùng xe máy chở cháu Vân đi học. Khi chị Quỳnh vừa dắt chiếc xe máy Honda Super Dream ra khỏi cổng và nổ máy đi thì bất ngờ chiếc xe phát nổ. Hai mẹ con chị Quỳnh bị bắn văng ra khỏi xe.

 

Vụ nổ khiến chị Quỳnh (hiện đang mang thai tháng thứ 3) tử vong ngay trong ngày 1/12, cháu Vân cũng bị chấn thương nặng. Cháu Vân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, sau đó được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức, rồi được chuyển đến Viện Bỏng Quốc gia.

 

Ngày 5/12, anh Nguyễn Văn Quế (38 tuổi, chồng của chị Nguyễn Thị Quỳnh) đã gửi đơn đề nghị lên Công ty Việt Long và Công ty Honda Việt Nam yêu cầu làm rõ vụ việc.

Được biết, chị Quỳnh đã mua chiếc xe Honda Dream này tại Đại lý ủy quyền của Honda: Xí nghiệp tập thể cổ phần Việt Long HEAD Việt Long 1 vào ngày 31/3/2011.

 

Công ty Honda Việt Nam cũng đã gửi sang Nhật một chiếc Super Dream, loại giống chiếc xe khiến chị Quỳnh thiệt mạng, để giám định. Trong thời gian chờ cơ quan điều tra đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân khiến chiếc xe phát nổ, sáng 8/12, đại diện Công ty Honda Việt Nam đã đến nhà anh Quế thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình 50 triệu đồng.

 

Thu Hằng (tổng hợp)