- Bị hiểu nhầm có quan hệ tình ái khi thường xuyên xuất hiện thân mật cùng cô diễn viên trẻ Nancy Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc quyết định công bố người phụ nữ đã và sẽ gắn bó với anh cả cuộc đời.

TIN BÀI KHÁC

Tự nhận mình là người thẳng thắn, Ưng Hoàng Phúc không ngần ngại thừa nhận mình là người đàn ông đào hoa có sẵn trong máu. Theo chàng ca sĩ “Căn gác trống” thì tình một đêm không ai là không có, nhất là người sống trong giới showbiz như anh.

“Tình một đêm thì thử hỏi trong giới showbiz không ai không trải qua chứ! Không chỉ riêng Phúc, tôi tin rằng những ai ở tuổi này không ai là chưa quan hệ tình dục cả. Cho nên đối với tôi, chuyện có lăng nhăng hay không thì có nói thế nào thì mọi người cũng đoán già đoán non.Trong tình yêu phải có tình dục nhưng trong tình dục thì chưa chắc phải có tình yêu. Nhất là trong showbiz này”

Ưng Hoàng Phúc bị nghi có quan hệ tình ái với Nancy Nguyễn
 
Ưng Hoàng Phúc dũng cảm nói những điều này bởi có lẽ giờ đây anh đã thấy sẵn sàng cho một cuộc sống gia đình. Nam ca sĩ tiết lộ, anh đã đính hôn được nửa năm và dự định sẽ tổ chức một đám cưới vào đúng ngày cá tháng tư năm sau. Đối với mọi người, ngày 1.4 là ngày nói dối để nhưng Ưng Hoàng Phúc thì không. Anh muốn làm trái ngược lại những gì người ta nói. “Mọi người tưởng là đùa nhưng chúng tôi sẽ làm thật”, chàng ca sĩ họ Ưng tuyên bố.

Theo tiết lộ của Ưng Hoàng Phúc, cô gái có thể khiến gã lăng nhăng như anh muốn trở thành người đàn ông của gia đình là MC của 1 chương trình talkshow trên kênh SNTV6. Lần đầu hợp tác, trò chuyện tiếp xúc, họ đã có cảm giác như nhìn trước được tương lai gắn bó. “Cô ấy đã cho tôi cảm giác thoải mái như được sống lại chính mình. Tôi không còn những sức ép, những lo toan trong giới showbiz nữa. Cô ấy luôn kịp thời dập tắt những ồn ào do tôi gây ra. Dạo gần đây tôi ít xuất hiện trên báo chính là vì cô ấy”, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

TNT - vợ tương lai của Ưng Hoàng Phúc

Từng tiếp xúc với không ít phụ nữ nên Ưng Hoàng Phúc tin vào sự lựa chọn của mình. Trong mắt của anh, vợ sắp cưới là người hoàn hảo : “Cô ấy là người dễ bị tổn thương, nhưng lại luôn cố tỏ ra cứng rắn để người ngoài không hay biết. Ai cũng nói với tôi rằng cô ấy ngông, tự mãn, lúc nào cũng thích làm theo ý mình nhưng kì thực không phải vậy”

''Sau này, nếu cho anh chọn thì anh vẫn sẽ nói anh chọn em là người cuối cùng trong cuộc đời anh. Trải qua bao sóng gió chúng ta vẫn bên cạnh nhau, có những lúc anh làm em phải khóc, phải đau lòng... Anh hứa với lòng mình rằng sẽ không thế nữa... Anh biết em đã hi sinh cho anh quá nhiều. Anh yêu em, TNT!'', Ưng Hoàng Phúc gửi những lời yêu thương chân thành đến người phụ nữ anh dành trọn tình yêu thương.

Kim Minh