Sau sự cố khoe trọn vòng 1 trong một sự kiện, người mẫu Dương yến Ngọc đã quả quyết: “Chắc chắn tôi sẽ không để chuyện “lộ hàng” xảy ra nữa”.

TIN BÀI KHÁC

Vừa quay lại với làng giải trí sau một thời gian tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho gia đình, người mẫu Dương Yến Ngọc đã nhanh chóng biết hâm nóng lại tên tuổi của mình. Liên tục diện những bộ trang phục gây sốc và bị dư luận “ném đá” tơi tả. Gái một con Dương Yến Ngọc cho biết, cô sẽ hướng đến hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, có văn hóa và sẽ không để xảy ra chuyện “lộ hàng” nữa.
Dương Yến Ngọc hớ hênh khi tham dự chương trình Model Look (Ảnh: Eva.vn)

Tuy nhiên, nói về những sự cố gần đây của cô khi tái xuất showbiz, chân dài này không ngần ngại chia sẻ, gây sốc là điều nên làm. “Nhưng tôi thích gây sốc văn minh chứ không thích gây sốc tầm thường. Sự việc vừa qua đã làm tôi rất buồn và tiếc cho những nỗ lực của tôi và ekip. Tôi không biết làm gì ngoài việc lập tức xin lỗi và sửa sai với khán giả của mình”, Dương Yến Ngọc chia sẻ trên 24h.
Gây sốc với trang phục táo bạo (Ảnh: Xzone)

Trước đó, khi tham dự chương trình Model Look vào tháng 10/2011, cô đã bị dính vào scandal lộ ngực khi mặc kiểu áo khoét ngực sâu và không hề mặc nội y hay miếng dán ngực. Tuy nhiên, scandal này chưa lắng xuống thì tối 19/12 trong buổi tiệc “Vẽ mùa đông Sài Gòn” ở TP HCM, Dương Yến Ngọc tiếp tục gây “sóng gió” khi chọn một bộ trang phục vô cùng táo bạo và phản cảm. Đó bộ váy dạ hội dài, phần áo được may hoàn toàn bằng ren đen. Do không mặc áo ngực mà chỉ dùng miếng lót che hai đầu nhũ hoa nên dưới ánh đèn flash của máy ảnh, bộ trang phục này đã khiến vòng một của nữ người mẫu 30 tuổi này phơi bày.
  Xin lỗi công chúng trên trang cá nhân (Ảnh chụp từ facebook)

Qua các sự cố liên tiếp này, dư luận đã nghi ngờ Dương Yến Ngọc cố tình gây sốc cho giới truyền thông cũng như khán giả để tạo sự thu hút sau khi quay lại làng giải trí. Trần tình với sự cố này, Dương Yến Ngọc cho biết, cô cảm thấy rất buồn vì làm cho người hâm mộ thất vọng và đây là sự cố không mong muốn. Trên trang mạng cá nhân, nữ diễn viên cũng xin lỗi mọi người: "Tai nạn nghề nghiệp nữa rồi... Ánh đèn flash đã giết chết mình... Xin lỗi tất cả các bạn... Mình buồn lắm".

Tuy nhiên, những lời biện minh này khó có thể lấy được sự cảm thông từ phía dư luận.

Lê Minh (Tổng hợp)