Trong tập phát sóng số hai của chương trình “Vietnam’s Got Talent” vào tối 25/12 một chiến sĩ công an đã khiến người xem cười nghiêng ngả với màn biểu diễn võ thuật trên nền nhạc sôi động.

TIN BÀI KHÁC:

Đó là tiết mục của anh Nguyễn Văn Thịnh - công tác tại Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an. Trên nền bài “nobody” của nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girls, anh chàng 27 tuổi này đã thể hiện những động tác võ thuật rất hài hước.

Phần thi của thí sinh Nguyễn Văn Thịnh đã khiến giám khảo và khán giả cười nghiêng ngả (Ảnh chụp từ clip)

Phần thi của anh Nguyễn Văn Thịnh đã khiến MC, giám khảo lẫn khán giả nghiêng ngả cười. Thí sinh này liên tiếp nhận được các tràng vỗ tay khích lệ. Phấn khích trước tiết mục dự thi này, hai MC của chương trình cũng hài hước học theo các động tác của anh Thịnh.

“Cái được nhất ở đây của bạn là mang lại nụ cười sảng khoái cho khán giả. Đó là điều chúng tôi cảm ơn bạn!”- giám khảo Thúy Hạnh nhận xét. Nhạc sỹ Huy Tuấn cũng cho rằng, tiết mục này khiến khán giả yêu thích các chiến sĩ công an hơn.

Chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” đã được phát sóng chính thức vào 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 và các chương trình kết quả trên VTV2.

Phát sóng vào đúng dịp Giáng sinh và năm mới, “Vietnam’s Got Talent” hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc “chiêu đãi” khán giả truyền hình bằng sự vui nhộn, hài hước và tràn đầy cảm xúc cùng với ba vị giám khảo Thành Lộc - Thúy Hạnh - Huy Tuấn.

Hành trình tìm kiếm tài năng của “Vietnam’s Got Talent” mùa đầu tiên này, hai người dẫn chương trình Quyền Linh và Chi Bảo cũng sẽ đồng hành cùng khán giả.


Xem clip:



Lê Minh (Tổng hợp)

Nguồn clip: VTV