- Bạn đọc VietNamNet tranh luận "ác chiến" về vai diễn của Mỹ Tâm trong bộ phim "Cho một tình yêu".
"Tôi đã xem đủ 37 tập của bộ phim, một vài tập đầu MT diễn có vẻ cứng nhắc thật, nhưng những tập sau đó diễn xuất của cô ấy khá lên rất nhiều, không hiểu KH nghĩ gì khi nói như vậy? MT không phải là diễn viên chuyên nghiệp, cô diễn bằng cảm xúc của chính mình, bản thân tôi thấy MT diễn xuất còn khá hơn rất nhiều diễn viên mà ông KH mời đóng phim đấy..." - Bạn đọc có tên Kim Ngân bức xúc chỉ trích đạo diễn Khải Hưng.

Mỹ Tâm và Tuấn Hưng trong một cảnh phim

Bạn đọc có thể xem thêm bình luận của khán giả, độc giả tại đây.

"Nếu xét một cách khách quan thì Mỹ Tâm không bằng những diễn viên chuyên nghiệp nhưng nếu lần đầu đóng phim đã bị chê quá nhiều thì ai còn dám đóng tiếp lần hai? Trong cuộc sống cần có sự thông cảm. Hơn nữa, nghệ thuật là vô giới hạn..." - Bạn đọc có tên là Phạm Thị Quỳnh Anh chia sẻ.
Nhiều bạn đọc khác lại đồng ý với quan điểm của đạo diễn Khải Hưng. "Tôi cũng đồng ý với ý kiến của ĐD Khải Hưng. Mặc dù tôi cũng là người hâm mộ Mỹ Tâm nhưng tôi thấy cô đóng phim quá dở...." - (Bang); "Đây là một cách nghĩ, Mỹ Tâm bị lừa bởi nhà sản xuất, bởi vì nhà sản xuất bảo Mỹ Tâm rằng cô ấy có thể đóng phim, và cô ấy tin rằng thật. Không biết Mỹ Tâm có ngây thơ thật sự như vậy không, hay là cô ấy muốn lấn sân sang điện ảnh để phòng hờ một khi tuổi tác không còn thích hợp với ca hát nữa. Nhưng thật sự Mỹ Tâm đóng phim quá tệ, cả về ngoại hình, cả về diễn xuất, cả về đài từ..." (Song)...
Nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, bạn đọc Trí Vũ cho rằng: "Thay vì chê nhau, những người hoạt động trong nghành Điện ảnh Việt Nam nên bớt bảo thủ, tăng khiêm tốn và cùng nhìn lại mình. Tư duy của các vị đã quá cũ kỹ và lạc hậu rồi. Chẳng phải học tập, nghiên cứu, xây dựng chiến lược đâu xa, xin mời các vị bật TV lên xem các kênh nước ngoài để thấy cách họ làm phim như thế nào. Theo quan điểm cá nhân của tôi, diễn viên có giỏi đến mấy mà kịch bản dở thì cũng chẳng ăn thua."

 

Mời bạn đọc đánh giá diễn xuất của Mỹ Tâm qua đoạn clip ghi lại cảnh "hoạ mi" say rượu trong bộ phim.

Minh Thành - Video: Youtube