- Liveshow Mỹ Tâm tối qua tại Cung văn hóa Việt Xô (Hà Nội), không chỉ là sự hòa trộn giữa phiêu diêu R&B, ngẫu hứng jazz,... mà còn là cuộc đối thoại cởi mở giữa Mỹ Tâm, ban nhạc New Friend và khán giả yêu giọng hát của cô.


Sức hút của ngôi sao giải trí
Mỹ Tâm vẫn là một trong số rất ít ngôi sao có sức hút khán giả lớn nhất hiện nay. Hà Nội đổ mưa nhưng sân khấu Cung văn hóa Việt Xô tất cả các ghế ngồi đều chật kín cho thấy cái tên Mỹ Tâm vẫn rất được ngưỡng mộ. Có thể nói, Mỹ Tâm là một trong số rất ít ca sĩ hiện nay có sức khỏe tốt đến như thế để hát live toàn bộ chương trình.


Mỹ Tâm sang trọng và dịu dàng với các ca khúc Họạ mi tóc nâu, Ngỡ đâu tình đã quên
Một sân khấu không quá rườm rà, thủ pháp sân khấu được tiết chế nhường chỗ cho giọng hát Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Tranh, nghệ sĩ múa Tấn Lộc đã rất khôn khéo khi xây dựng những màn "phụ họa" cho chương trình, đặc biệt trong ca khúc "Xích lô" của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Chương trình được chia ra làm 3 phần. Phần đầu là những bài "hit" từng nổi tiếng cách đây nhiều năm, chuyển sang phần giữa là những ca khúc vang bóng một thời và phần cuối dành cho những khán giả trẻ yêu mến dancer và những tiết tấu mạnh mẽ, sôi động.
"Hoạ mi tóc nâu" ngày càng chứng tỏ là ca sĩ có vũ đạo chuyên nghiệp
Trong gần 3 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đã hát hơn 30 bài hát, giao lưu và khuấy động khán phòng để "lửa" ngùn ngụt cháy. Điều này cho thấy sự luyện tập nghiêm túc và thể lực cũng như chuyên môn rất tốt để cô có thể đảm đương một cách trọn vẹn show diễn dài hơi kết hợp với vũ đạo.

Không chỉ quyến rũ trong những bước nhảy sôi động mà xen kẽ vào đó là những "khoảng lặng" cần thiết, rất tinh tế để khán giả thấy sự nồng nàn ngày càng "chín" trong giọng hát của Mỹ Tâm. Một live show xứng tầm để kỷ niệm 10 năm ca hát , thể hiện sự lao động nghiêm túc và đẳng cấp của một ngôi sao ca nhạc.

Mỹ Tâm ghi điểm bằng giao lưu "dễ thương"

Nhóm nhảy MT rất ăn ý với Mỹ Tâm
Mỹ Tâm đã kết nối những câu chuyện kể về quãng thời gian đi hát của mình. Giọng hát của cô trên sân khấu hòa quyện với trái tim khán giả ngồi bên dưới, đó là những tràng vỗ tay cổ vũ nhiệt thành. Sự yêu mến của khán giả dành cho Mỹ Tâm không chỉ ở giọng hát, sự bốc lửa và độ nhiệt thành mà còn là cách nói chuyện thể hiện sự chân thành và dễ thương của cô.

Mỹ Tâm chia sẻ rằng cách đây 10 năm lần đầu tiên khi cô nghe bài hát "Hát với dòng sông" của mình từ loa đài của người hàng xóm cô đã không khỏi thầm nhủ: "Ơ, họ nghe bài hát của mình và hình như mình sắp nổi tiếng rồi thì phải?''

Song ca cùng fan
Mỹ Tâm cũng không ngại bộc bạch thật thà rằng đóng xong phim "Cho một tình yêu" cô rất sợ bị "uýnh" nhưng không ngờ lại được khán giả yêu mến các ca khúc do cô sáng tác và thể hiện trong bộ phim. Cô cũng giữ lời hứa với các fan khi có món quà riêng dành cho họ, đó là mời một bạn nam ngẫu nhiên lên song ca cùng.
"Sao bạn cao quá vậy trời? Bạn năm nay bao nhiêu tuổi?... Nếu bạn 25 tuổi thì đừng gọi Tâm bằng chị vì năm nay Tâm mới 18 thôi... " - đó là một trong những tình huống giao lưu nhẹ nhàng, hóm hỉnh mà Mỹ Tâm thể hiện với fan làm cho không khí của đêm diễn không có những "khoảng cách" - điều hay thấy ở các liveshow tổ chức tại Hà Nội trước đây.
Đêm diễn cuối của live show kỷ niệm 10 năm ca hát với tựa đề "Những giai điệu của thời gian" của Mỹ Tâm đã khép lại rất thành công tại Hà Nội. Đây chính là "phát pháo" kích hoạt để cô có thêm tâm huyết với nghề để cho ra những sản phẩm âm nhạc, liveshow kế tiếp mang dấu ấn cá nhân.
Mỹ Tâm rất chịu khó xuống với khán giả để họ được gần gũi thần tượng
Cô ra hiệu "I Love You" đến các fan
Một Mỹ Tâm dịu dàng đẹp quý phái với tông màu trắng


  • Sơn Hà - Ảnh: Mạnh Thắng