- Xem ngôi sao số 1 Vpop - ca sĩ Mỹ Tâm - hết mình trong những màn trình diễn sôi động bốc lửa.

Mỹ Tâm đang ráo riết tập luyện cho liveshow riêng chuẩn bị diễn ra tại Hà Nội vào giữa tháng 3 tới... Một thông tin thú vị vừa được rò rỉ và làm xôn xao các fans của cô ca sĩ này, đó là ngoài các tiết mục xuyên suốt của mình, "họa mi tóc nâu" sẽ mời một khán giả lên cùng song ca một ca khúc bất kì và sẽ được chính Mỹ Tâm gửi tặng một món quà hết sức đặc biệt.

Cũng theo bật mí mới nhất từ ban tổ chức liveshow Mỹ Tâm tại Hà Nội sau khi chính thức công bố giá vé dao động từ 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng và các địa điểm, hotline để khán giả mua vé, mặc dù còn gần một tháng nữa đêm diễn mới chính thức diễn ra nhưng số lượng vé VIP đã được "tẩu tán" gần như sạch sẽ, số lượng còn lại khá ít.

Nhiều khán giả sau khi hay tin về chương trình cũng đã gọi về BTC bày tỏ sự lo lắng khi chưa cầm chắc được chiếc vé tham gia đêm diễn trong tay. Đây là một tín hiệu vui không chỉ cho Mỹ Tâm cùng ê-kíp của mình, mà còn cho cả thị trường nhạc Việt trong giai đoạn "bão hòa" hiện nay.

Mời quý vị xem trailer Mỹ Tâm 10 năm ca hát đã diễn ra ở TP.HCM để thưởng thức những màn nhảy bốc lửa và đẹp mắt của nữ ca sĩ với biệt danh "họa mi tóc nâu":

Ánh Ngọc