Nam ca sĩ Tùng Dương sẽ biểu diễn chung với ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Milena Minichova - ngôi sao nổi tiếng Đông Âu tại Nhà hát Đài TNVN 58 Quán Sứ vào tối 16/5.

Thanh Lam, Tùng Dương hội ngộ Lê Minh Sơn
Xem Tùng Dương 'chênh vênh' bên Trọng Lý
Hà Trần "tình tứ" với Tùng Dương trên đất Mỹ
Nghe Tùng Dương, Thanh Lam hát Đoàn Chuẩn

Sau khi giành giải Cống Hiến 2010, nam ca sĩ Tùng Dương không những đắt sô trong nước mà anh còn nhận được nhiều lời mời đi biểu diễn ở hải ngoại. Anh bảo đây là niềm vui vì càng ngày những nghệ sĩ theo dòng nhạc đương đại được khán giả quan tâm và yêu mến.


Tùng Dương

Về ca sĩ Milena Minichova, Tùng Dương cho biết chưa từng được gặp chị nhưng âm nhạc và một vài bộ phim chị tham gia thì anh đã được nghe và xem. Trong đêm nhạc sắp tới, ngoài việc sẽ trình bày 3 ca khúc, Tùng Dương sẽ song ca với Melena Minichova bài hát jazz nổi tiếng When i fall in love và Endless love.

Milena Minichova là ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc trẻ đa tài người Slovakia. Với giọng hát lôi cuốn cùng những tác phẩm tự sáng tác ở nhiểu thể loại Pop, jazz đến Soul, Milena Minichova được giới chuyên môn và các nhà hoạt động trong nghành công nghiệp giải trí đánh giá cao.


Milena Minichova

Bên cạnh âm nhạc, Milena Minichova cũng rất thành công trong vai trò một diễn viên, với nhiều giải thưởng cho vai diễn của mình trong các bộ phim: Do blba, Dark Spirit, Mesto tienov, Vũ điệu Tango...

Milena Minichova từng nhận được nhiều lời mời từ các nhà sản xuất Mỹ để tới kinh đô điện ảnh Hollywood. Nhưng với lý do muốn gắn bó với khán giả của mình và gắn bó với ánh đèn sân khấu hơn màn bạc nên cô khước từ những lời mời gọi này.

Hiện Milena Minichova đang hợp tác với công ty ca nhạc Slovakia để thực hiện đĩa đơn "Cisty vzduch" (Fresh Ais) dự kiến sẽ phát hành vào mùa thu năm nay.

Ánh Ngọc