Người đẹp Lã Thanh Huyền của cuộc thi Phụ nữ thế kỷ XXI bị khán giả lên tiếng phản ứng dữ dội vì những bức ảnh nhạy cảm.

Những ca khúc thể hiện tinh thần yêu nước của người Việt

Theo nội dung của các bức ảnh, Lã Thanh Huyền đi dự một hội nghị của Thuỵ Sĩ nhưng lại mặc chiếc áo xường xám, trang phục truyền thống của Trung Quốc. Trong khi đó, thời gian này đang rất nhạy cảm xảy ra tranh chấp trên Biển Đông. Liệu rằng Lã Thanh Huyền quá ngây thơ hay vì cô thiếu hiểu biết?

Độc giả tên T. ở địa chỉ email hayduoinuoc@yahoo.com.vn, 05/06/2011 07:40 dành những lời nặng nề như dành cho Lã Thanh Huyền. “Trong lúc đang nước sôi lửa bỏng tranh chấp Biển Đông thì cô ta lại mặc đồ Tàu chụp ảnh với danh nhân. Thật lố bịch!”

Danh Danh ở địa chỉ email hodanhdanh@yahoo.com  chia sẻ: “Không biết cô diễn viên này nghĩ gì nữa. Trong thời điểm này mà đi du lịch ở Trung Quốc. Bộ chỉ biết làm đẹp rồi đi tung tăng thôi hả, không đọc đến một tờ báo hay xem tin tức sao ấy!".

Hien (saomai_344@yahoo.com, 04/06/2011 20:37): “Là phụ nữ thế kỷ 21 mà lại thế, gái Việt Nam đi dự hội nghị của Thuỵ Sĩ mà lại mặc áo Trung Quốc. Nhất là trong lúc 2 nước đang có tranh chấp. đúng là hết chỗ nói".

Độc giả tên vy (leanhvu270@yahoo.com, 05/06/2011 00:17): “Huyền miệng có vẻ rộng, cười không đẹp, gu thời trang khá quê, còn kém sắc hơn mấy cô gái Trung Quốc đứng gần”. Ngoài ra, “ba bức ảnh cuối do chỉnh photoshop quá đà nên nhìn khá xấu” - độc giả ở địa chỉ email saltybocap@yahoo.com bắt lỗi.


Mỹ Loan ở Đồng Tháp lại tỏ ra cảm thông nhưng không nén nổi tức giận: “Tôi cũng băn khoăn quá, không biết là Lã Thanh Huyền đang suy nghĩ gì nữa. Vì nếu như những bức ảnh này được chụp cách đây lâu rồi mà giờ mời tung ra thì cũng không thể chấp nhận được. Hiện tại, thời điểm đang quá nhạy cảm. Mà là phụ nữ Việt Nam, đi ra nước ngoài, không mặc đồ truyền thống Việt Nam thì thôi ai lại đi mặc đồ truyền thống nước khác. Trong khi, tham dự một sự kiện của công ty Thụy Sĩ".

Trên đây là một bài học khá đắt dành cho Lã Thanh  Huyền, bởi dù chỉ là thời trang thôi nhưng cũng gây lên làn sóng phản đối. Trong khu vực, người đẹp Triệu Vy đã từng bị phản đối 2 năm vì chiếc áo cờ quân Nhật thời chiến tranh.

Theo 2Sao

Toà soạn đã bỏ phần hình ảnh của Lã Thanh Huyền sau khi nhận được phản hồi của độc giả