- Nhạc sĩ Quốc Trung quên đến "tẽn tò" khi không giới thiệu nghệ sĩ sáo Hoàng Anh và ca sĩ Hà Linh hồn nhiên đến nói "hớ" trong liveshow chung lần đầu tiên của Uyên Linh - Thanh Lam.



Chọn hai ca khúc của Lưu Thiên Hương để thể hiện, Uyên Linh thổ lộ rằng nữ nhạc sĩ này cũng có mặt ở đêm diễn và rất muốn nghe được những lời nhận xét về cách hát của cô. Đáp lại lòng mong mỏi của quán quân idol, Lưu Thiên Hương mang hoa đứng ở cánh gà chờ cô hát xong rồi tặng.

Tuy nhiên, có lẽ sự việc này không được thông báo trước nên mới xảy ra "sự cố" Lưu Thiên Hương vì không thể lên sân khấu vì lối đi đặt các thiết bị âm thanh nên tiến ra giữa sân khấu giơ tay vẫy vẫy nhưng Uyên Linh vẫn say sưa tâm sự đến khi cô chuẩn bị lui vào cánh gà thì nghe vài trợ lý gọi vọng lại mới khựng người quay lại.

Ánh sáng tắt chuẩn bị chuyển bài hát nên Uyên Linh không nhìn rõ đành rón rén tiến lại gần Lưu Thiên Hương rồi bỗng nhiên "khựng" lại như sợ một điều gì đó và cuối cùng cả hai đã ôm và nhận hoa của nhau trong sự "ngỡ ngàng" của nhiều khán giả.

Là khách mời trong liveshow của Uyên Linh - Thanh Lam, giọng ca Hà Linh đã kiềm chế năng lượng để hát tinh tế hơn trong ca khúc Ngày không mưa (Quốc Trung), Nước sâu (Nguyễn Xinh Xô). Tuy nhiên, phần giao lưu của cô kém duyên hơn "đàn em" Uyên Linh.

Sau khi hát xong bài "Nước sâu", Hà Linh nói: "Vì nhạc sĩ Nguyễn Xinh Xô sống ở nước ngoài nên Linh không hiểu tác giả nói gì". Sau khi biết mình nói "hớ" cô nói thêm rằng: "... nhưng theo cách hiểu của Linh thì bài Nước sâu muốn nói lên rằng mọi người bây giờ sống hơi xa cách nhau giống như vũng nước sâu cần phải đập vỡ để tình người gần bên nhau".

Nhạc sĩ Quốc Trung trong màn giới thiệu ban nhạc cũng bị "hớ" khi quên nhắc tên tới nghệ sĩ sáo Hoàng Anh - người đứng gần anh nhất sau khi lần lượt kể tên những cộng sự của ban nhạc đã giúp mình chơi trong đêm diễn như: Thanh Phương, Lưu Hà An, Phan Cường...

Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng