Trong ngày sinh nhật của mình, vì diện chiếc váy ống trẻ trung nhưng lại hơi ngắn, khiến bé Heo cứ loay hoay không dám đứng ngồi, thậm chí cô nàng còn liên tục phải dùng tay kéo váy vì sợ... tụt.


Chiều qua 22/6 tại MTV Club, Minh Hằng có bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 rất vui vẻ và ý nghĩa với các fan ruột. Khán phòng với chiếc bánh sinh nhật khổng lồ, tràn ngập ánh nến lung linh, hoa tươi và bong bóng... Minh Hằng bước vào trong sự chào đón nồng nhiệt của fan. Minh Minh xinh đẹp của Ngôi nhà hạnh phúc rất bất ngờ trước sự chuẩn bị chu tất và hoành tráng của mọi người dành cho mình. Không kìm nén được cảm xúc bé Heo mạnh mẽ cũng bật khóc vì quá xúc động, MC Ngọc Tiên phải pha hài để Minh Hằng cười trở lại.

Minh Hằng cho biết, đây là lần thứ hai cô được đón sinh nhật cùng các fan, những người đã theo sát từ khi cô còn “mập ú”, mới bắt đầu vào nghề đến bây giờ đã có một vị trí nhất định trong làng giải trí. Rất nhiều bạn thể hiện sự yêu mến của mình với thần tượng khi thuộc tất cả những ca khúc do Minh Hằng thể hiện không sai một từ. Ngoài ra, tất cả đều chuẩn bị những món quà đặc biệt, tự tay làm để mang đến tặng cho bé Heo.


Bữa tiệc sinh nhật tràn ngập tiếng cười khi Minh Hằng phải làm vỡ bóng bay để trả lời từng câu hỏi do các fan chuẩn bị sẵn. Tất cả những câu hỏi đều rất ngộ nghĩnh, mang tính chất “chặt chém”, khiến cô nàng “dở khóc dở cười”. Từ những câu đơn giản như cân nặng, chiều cao, sở thích ăn uống, đi chơi, vừa hát vừa trình diễn thời trang... đến những câu hỏi thú vị hơn như Minh Hằng đã hôn bao nhiêu lần, mới đây đã hôn ai, khiến cô nàng ngượng đỏ mặt, lúng túng và phải nhờ hai cô bạn thân trợ giúp.

Ngoài những màn hỏi đáp, Minh Hằng có dịp hát cảm ơn fan những ca khúc làm nên tên tuổi của cô như: Một vòng trái đất, Cảm xúc lẫn lộn, Chia tay không lý do... đây có thể nói là một mini show của Minh Hằng dành riêng cho các bạn trẻ có mặt trong sinh nhật lần thứ 24 của cô. Chưa bao giờ thấy Minh Hằng vui vẻ, cười nói và đùa giỡn tự nhiên như vậy. Có thể khi đứng trước sân khấu cô ca sĩ xinh đẹp hơi lạnh lùng nhưng đời thường lại là người vô tư, trẻ trung và hòa đồng.

Suốt buổi sinh nhật, giọng ca Chia tay không lý do liên tục phải lấy tay giữ váy, kéo váy vì sợ ... tụt, chiếc váy quá ngắn khiến cô đi lại khó khăn, không tự nhiên cũng như không dám cúi, ngồi...


Minh Hằng và MC Ngọc Tiên - người đã cứu thua cho cô nàng khi gặp những câu hỏi "chặt chém" của các bạn trẻ








Giao lưu cùng fan

Theo Zing/BĐVN