- Lương Hoàng Anh lên tiếng vùi hoa dập liễu đương kim hoa hậu Việt Nam. Ngọc Hân nói gì về việc này?


Đương kim hoa hậu Việt Nam Đặng Thị Ngọc Hân
Khi phóng viên VietNamNet liên hệ với Ngọc Hân, cô cho biết cũng có nghe bạn bè nói lại về việc Lương Hoàng Anh (nick name Sao Việt) viết về mình trên trang face books cá nhân. Đương kim hoa hậu cho rằng: "Đó là quyền tự do ngôn luận của mỗi người và tôi tôn trọng điều đó".
Ngọc Hân mới tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp (khoa thời trang) với điểm số 9,32. Bộ sưu tập của cô rất thành công khi ứng dụng được những hoa văn thời Lý vào trang phục. Sắp tới, hoa hậu Ngọc Hân sẽ tổ chức buổi bán đấu giá bộ sưu tập tốt nghiệp của mình để mở một lớp học từ thiện dạy vẽ cho trẻ em nghèo quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (nơi cô sinh ra và lớn lên).
Ngày mùng 2-7, Ngọc Hân sẽ cùng đoàn ngoại giao Chính phủ Việt Nam sang Ai Cập để xúc tiến hoạt động du lịch giữa hai nước.

Face book của Sao Việt (tức Hoàng Anh)

Cách ứng xử của mỗi người sẽ cho thấy trình độ tri thức và vốn văn hóa. "Sao Việt" muốn gì khi liên tiếp "chém" các ngôi sao nổi tiếng? Trước Hoa hậu Ngọc Hân, hàng loạt những gương mặt nghệ sỹ như như Jennifer Phạm, Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến, Hồng Ánh, Đức Tuấn… thậm chí chồng cũ Huy Khánh từng là đối tượng để Sao Việt trực tiếp bình phẩm theo hướng không mấy thiện chí.


Lần này, Sao Việt không trực tiếp ra mặt, nhưng với những nội dung đó thì rõ ràng trang facebook của người phụ nữ này không thể trở thành nơi của cái nhìn nhân văn, tốt đẹp và những lời tốt đẹp về những người nổi tiếng - dù rằng, nó được đặt tên là "Sao Việt" một cách hoàn toàn có chủ ý.

Lam Điền