Vừa bảo vệ bài tốt nghiệp với một số điểm khá cao, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ  về những hướng đi tiếp theo trong tương lai cũng như một số công việc trên cương vị Hoa hậu của mình.
TIN BÀI KHÁC:


Muốn làm nhà thiết kế chuyên nghiệp

Trước tiên xin chúc mừng Ngọc Hân vừa bảo vệ tốt nghiệp đại học với một số điểm khá cao. Cảm xúc của Hân như thế nào?

Hân rất vui vì bài tốt nghiệp được thầy cô đánh giá cao. Đối với sinh viên thì kỳ thi tốt nghiệp là thời điểm vô cùng quan trọng. Với Hân cũng vậy. Vì thế Hân đã rất cố gắng, nỗ lực rất nhiều để có thể đạt được kết quả học tập tốt nhất. Theo Hân đó cũng chính là một yếu tố góp phần vào câu trả lời rằng mình sẽ được tương lai chào đón hay khép cửa.

Và trong tương lai, Hân sẽ tiếp tục sự nghiệp trở thành một nhà thiết kế thời trang chứ?

Đó là mong ước của Hân từ khi còn rất nhỏ dù vẫn biết rằng để đạt được mong ước đó không phải là điều dễ dàng. Hân rất yêu thích nghề thiết kế thời trang và đang quyết tâm, nỗ lực hết sức để có thể đứng vào hàng ngũ những nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.



Hân thích những gì đơn giản, gần gũi mà thật sự có dấu ấn mạnh mẽ.

Phong cách thời trang mà Hân cảm thấy yêu thích nhất cũng như dự định hướng tới trong tương lai là gì?

Hân thích những gì đơn giản, gần gũi mà thật sự có dấu ấn mạnh mẽ. Hân sẽ cố gắng khám phá thêm những vốn quý trong truyền thống văn hóa Việt Nam, để từ đó có thể vận dụng đưa vào trong những mẫu thiết kế của mình. Hân đã phát hiện ra những điều này có ở ngay trong những ngôi làng nhỏ và cổ xưa quanh Hà Nội. Một mái ngói cổ, một họa tiết trên đồ gốm... cũng có thể làm nảy sinh ý tưởng cho nghệ thuật. Đồ án tốt nghiệp vừa rồi của Hân cũng lấy ý tưởng bắt nguồn từ những nét văn hóa truyền thống dân tộc như thế.

Còn với riêng Hân, khi chọn một bộ trang phục để đến một buổi tiệc hay lễ nào đó thì tiêu chí nào Hân để ý đến đầu tiên, thật đẹp, thật ấn tượng hay thật ý nghĩa?

Điều quan trọng nhất là phải thích hợp với hoàn cảnh và con người tại nơi mà mình đến. Sự thích hợp này làm cho mình được gần gũi và thân thiện hơn với mọi người. Vì vậy đẹp hoặc ấn tượng đều có tính tương đối. Ý nghĩa là yếu tố quyết định.

Gần đây có một diễn viên bị dư luận lên án mạnh mẽ vì mặc một bộ trang phục không đúng lúc, đúng chỗ, chắc hẳn Hân cũng biết. Quan điểm của Hân về chuyện này?


Cho phép Hân không bình luận về chuyện này.



Hoa hậu mong muốn được cống hiến cho đất nước với tư cách là một công dân trẻ của thủ đô Hà Nội.

Không đặt ra khuôn mẫu về một người chồng

Bố của Hân đã từng chia sẻ nỗi lo lắng cho con gái, sợ Hân đẹp và giỏi thì sẽ khó… lấy chồng. Còn Hân thì thấy thế nào, có đúng như thế không?

Hân quan niệm hôn nhân là duyên số, là số phận. Nhưng ông bà mình cũng có câu: “Đức năng thắng số”, vì thế Hân nghĩ mình cứ sống thật tốt, cứ làm việc hết mình thì chắc sẽ chẳng có điều gì là “khó” cả.

Mẫu người đàn ông mà Hân sẽ chọn để làm chồng như thế nào?

Hân không đặt ra khuôn mẫu nào cả, chỉ mong đó là một người tốt.

Hiện đã có anh chàng may mắn nào lọt vào mắt hoa hậu chưa?

Hân may mắn khi có xung quanh rất nhiều bạn bè tốt. Hân cũng đang chờ tình yêu sẽ đến từ những người tốt đó. Hy vọng là không lâu nữa. (cười)

Năm nay Hân được chọn là sứ giả của Giải thưởng Chim én, cảm giác của Hân như thế nào?

Đây là một chương trình rất có ý nghĩa. Hân rất vui mừng khi được làm một con chim én để đem lại một chút gió mát, một chút nắng trong lành của mùa xuân đến với cộng đồng. Mong rằng nhiều người trong chúng ta cùng chung lòng, góp sức để giúp đỡ được nhiều những cảnh đời khốn khó. Hân cũng mong rằng qua những hoạt động này, Hân sẽ cùng với nhiều người nữa có thể kêu gọi nhiều hơn những tấm lòng thiện nguyện như những cánh chim én báo hiệu mùa xuân về.

Cụ thể nhiệm vụ của Hân trong vai trò sứ giả này là gì?

Là một con chim én cùng với nhiều con chim én khác sẽ đi đến những nơi chưa có mùa xuân, làm tất cả những gì mà những nơi đó cần để mang mùa xuân về.

Cảm ơn Hân đã chia sẻ!


Theo Đất Việt