- Chủ nhân nhiều “thảm họa Vpop” Phương My xuất hiện trong hình ảnh mới. Không còn sự ngổ ngáo, nhí nhố như thường thấy, Phương My hoàn toàn nghiêm túc khi thể hiện ca khúc sôi động "Rock đồng hồ cát".

Trong một đêm hiếm thấy, hội trường Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tràn ngập sắc áo trắng của những người lính biển của Căn cứ Hải quân 696 và những học viên của Trường trung cấp kỹ thuật Hải quân. Họ là khán giả đặc biệt của đêm giao lưu thơ nhạc chủ đề ‘Tổ quốc nhìn từ biển’, diễn ra vào tối ngày 28/8.

Chương trình do nhà thơ Trần Đăng Khoa viết kịch bản văn học, giới thiệu những sáng tác về biển đảo, trong đó có nhiều ca khúc do hai hai nhạc sĩ Quỳnh Hợp và Nguyễn Hồng Sơn phổ từ thơ của các nhà thơ quân đội.

22 ca khúc, được trình diễn bởi các ca sĩ chuyên lẫn không chuyên, là những bài ngợi ca xúc động về tình yêu biển, đảo và hình ảnh người lính hải quân nơi đầu sóng ngọn gió.

Ca sĩ Nam Khánh trình bày ca khúc "Ước ao ngày hiến chương"

Ca sĩ Trang Nhung hát hai ca khúc Nơi ta viết tình ca và Sinh ra ở Trường Sa.

Cô bé 3 tuổi Bào Ngư trình bày ca khúc Ba em là bộ đội hải quân, là tiết mục gây nhiều xúc động bởi sự hồn nhiên, trong trẻo.

Dù gặp sự cố khi vừa bước ra sân khấu, Cao Thái Sơn trông vẫn lịch lãm trong bộ vest trắng để hát tình ca quê hương.

Bất ngờ nhất của chương trình là sự xuất hiện của chủ nhân nhiều “thảm họa Vpop” Phương My trong hình ảnh mới.

Không còn sự ngổ ngáo, nhí nhố như những bản nhạc thường hát, Phương My hoàn toàn nghiêm túc khi thể hiện ca khúc sôi động Rock đồng hồ cát (tác giả Nguyễn Hồng Sơn), một tác phẩm đã gửi về rất sớm để dự thi "Đây biển Việt Nam" do báo VietNamNet phối hợp  với Hội Nhạc sĩ và Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức.

.

VietNamNet xin giới thiệu ca khúc "Rock đồng hồ cát" của đại tá - bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn

Phương My chụp hình lưu niệm với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Sơn và tác giả thơ-đại tá Đoàn Vũ Vinh, chánh văn Phòng Quân chủng HQ

Tiết mục của nhóm hát Artista. Nhân chương trình này, nhóm ca nam được đào tạo bài bản ở Nhạc viện chính thức ra mắt DVD single "Tổ quốc nhìn từ biển". Đây là ca khúc của nhạc sĩ Quỳnh Hợp phổ từ bài thơ cùng tên của nhà thơ Nguyễn Việt Chiến.

Nhà thơ – nhà báo Nguyễn Việt Chiến góp mặt trong chương trình để ngâm bài thơ "Tổ quốc nhìn từ biển"

Tin và ảnh: Minh Chánh