Trong MV Taxi, tác phẩm dự thi Giải thưởng Video Âm nhạc Việt, Thu Minh khiến người xem thực sự sốc với hình ảnh “như là” khỏa thân dạo phố.

Trong vai một cô nàng tóc xù rất trẻ trung, mang ước mơ trở thành một ngôi sao được nhiều người ngưỡng mộ, Thu Minh đã diễn xuất nhí nhảnh và rất hài hước.

Mở đầu MV là hình ảnh Thu Minh với nụ cười rạng rỡ để các chuyên gia trang điểm thành một cô gái tóc xù. Cô gái diện một bộ cánh cực kỳ sặc sỡ tới gặp bạn bè, và cô khiến những người xung quanh phải trầm trồ ngạc nhiên khi không ngại ngần nhảy múa thật gợi cảm bên đường.

Sau khi chia tay hai cô bạn của mình, Thu Minh vào một cửa hàng thời trang mua đồ, và cô bán hàng “tròn mắt” ngạc nhiên khi trông cô như khỏa thân nấp sau một chiếc túi xách lớn có ghi trên đó chữ taxi. Càng ngạc nhiên hơn khi cô gái giữ nguyên bộ dạng đó ra phố khiến nhiều người nghiêng ngả tìm hiểu sự thật. Sau đó, cô vẫn trong bộ dạng sexy khiêu khích, nhảy múa cùng với hai vũ công trên một bãi đỗ xe.




Những người đi đường xuất hiện trong MV, và những người theo dõi MV đã có cùng nghi vấn: Có phải Thu Minh đã khỏa thân khi quay clip? Thực ra, phía sau chiếc túi, Thu Minh có mặc một chiếc áo quây và chiếc quần soóc cực ngắn. Hình ảnh như khỏa thân đó chỉ là ý tưởng kịch bản do Thu Minh nghĩ ra và thực hiện. Tuy nhiên, Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2011 tiết lộ, trong MV có những cảnh cô phải nude để thực hiện ý tưởng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, người giúp cô thực hiện clip.

Đoạt danh hiệu quán quân trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Thu Minh ngày càng giành được nhiều hơn sự yêu mến của công chúng. Dù rất bận rộn nhưng Thu Minh vẫn nhận lời tham gia Giải thưởng Video Âm nhạc Việt cùng với các đồng nghiệp. MV Taxi được thực hiện dưới bàn tay đạo diễn của chính nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ngày 8/10/2011 sẽ là buổi phát sóng 6 MVcủa Giải thưởng Video Âm nhạc Việt trên kênh MTV Việt Nam, trong đó có MV Taxi ca sĩ Thu Minh.



Dưới đây là hình ảnh và clip Taxi của ca sĩ Thu Minh khiến người xem ngỡ ngàng:



Theo Báo Đất việt - Clip: Youtube