- Một nam một nữ, lại "lẳng" theo những phong cách khác nhau, thế nên thật khó để đánh giá ai hơn ai kém.


Trấn Thành - Đoan Trang lập "hat trick"


Phần trình diễn của Trấn Thành và Đoan Trang trong đêm thi thứ 5

Chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây với độc giả của VietNamNet, cả Đoan Trang và Trấn Thành đều tâm sự rằng những điểm số cao ngất ngưởng mà họ nhận được sau hai đêm thi đã mang đến ít nhiều áp lực. Tuy nhiên, tự tin vào sức sáng tạo của tận... hai cái đầu, cặp đôi này khẳng định rằng họ vẫn có thể làm tốt, thậm chí là tốt hơn.

Với sự tự tin ấy, cộng thêm những đầu tư nghiêm túc cho tiết mục, họ đã lại có một đêm thi thành công. Không khoe tài lẻ như trước, nhưng cả hai vẫn để lại ấn tượng với một phần dàn dựng có nội dung chặt chẽ, từ đoạn clip intro cho đến khi trình diễn, cùng giọng hát ngày càng tốt của Trấn Thành.

Kết thúc đêm liveshow thứ năm, dù gặp đôi chút bất lợi khi phải trình diễn mở màn, thế nhưng Trấn Thành - Đoan Trang lại một lần nữa ra về với điểm số 39 từ Ban giám khảo. Ba đêm thi với cùng một số điểm tiệm cận mức tối đa, đây rõ ràng là một cú "hat trick" ấn tượng và xứng đáng dành cho cặp đôi này.

Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, một chiếc vé của đêm chung kết khó có thể thoát khỏi tay họ.

Ngọc Anh và Đàm Vĩnh Hưng, ai "lẳng" hơn?


Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Anh

Thể hiện ca khúc Mưa đêm, một sáng tác của Phạm Tuấn Hùng , không chỉ tiếp tục khoe giọng hát rất đẹp của mình, Ngọc Anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi hóa thân vào hình ảnh của một "gái làng chơi" vô cùng trọn vẹn. Trình diễn bên cạnh một Ngọc Ngoan quá đỗi "sở khanh", cô ca sĩ đã khiến cho khán giả cảm nhận được rõ ràng nét lả lơi sstoát ra từ phần vũ đạo cho đến giọng hát, cả ở chiếc đầm đen quyến rũ lẫn trong ánh mắt lúng liếng.

Nhận xét về tiết mục này, nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã phải thốt lên rằng anh rất thích, đặc biệt là nét lả lơi, lẳng lơ của Ngọc Anh và sự lạnh lùng, lì lợm của Ngọc Ngoan. Sự kết hợp của cả hai đã mang đến một phần trình diễn rất hấp dẫn.

Tuy nhiên, trong đêm thi thứ 5, còn có một nhân vật khác cũng "lẳng" không kém. Thật bất ngờ, đó lại chính là Đàm Vĩnh Hưng. Đêm trước vừa "xấu xí gây chú ý" với hình ảnh Chí Phèo, đêm sau nam ca sĩ này đã bất ngờ trở thành một cô nàng "hotgirl" với váy ngắn, giày cao, mi giả và nhí nhảnh hát Nhớ anh.

Hai người, một nam một nữ, lại "lẳng" theo những cách khác nhau, thế nên thật khó để đánh giá ai hơn ai kém. Chỉ biết rằng số điểm mà BGK dành cho Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư là 39, còn Ngọc Anh - Ngọc Ngoan chỉ nhận được 36 điểm.

Và Romeo phải chết


Chàng Romeo của cuộc thi đã phải dừng bước

Tham gia sân chơi Cặp đôi hoàn hảo, Hồ Trung Dũng đã mang đến sân khấu của chương trình này hình ảnh của một anh chàng Romeo, tinh tế, ga lăng và đầy lãng mạn. Mặc cho các giám khảo cứ đòi hỏi anh phải lạnh lùng, nhưng kể từ liveshow đầu tiên cho đến đêm thi tối ngày 6/10, nam ca sĩ này vẫn vậy.

Sở hữu một chất giọng trầm ấm, thế nên không khó để nhận thấy sự lãng mạn của Hồ Trung Dũng chất chứa trong từng câu hát. Dù phải nhường Hà Anh ít nhiều, thế nhưng mỗi khi anh cất lời, có lẽ nhiều trái tim sẽ cảm thấy dịu lại. Không những thế, cái nét lãng mạn ấy còn luôn bao trùm lên tổng thể của những phần trình diễn mà anh và Hà Anh đã mang đến.

Tuy nhiên, ở một chương trình mà tính giải trí được đề cao thì thật khó để anh chàng Romeo tìm được chỗ đứng. Và sự ra đi của Hồ Trung Dũng - Hà Anh đã nằm trong dự đoán của nhiều người từ trước khi đêm thi thứ 5 khai màn.

Dù không lắm chiêu nhiều trò, thế nhưng với những gì mà mình đã thể hiện thì sự thiếu vắng của cặp đôi này hẳn sẽ khiến cho khán giả ít nhiều có cảm giác trống trải. Nhưng biết làm sao được, Romeo mà!

Linh Phạm