- Người đẹp lý giải ngoài việc tập trung cho phim Tết “Ngôi nhà trong hẻm”, cô phải dồn toàn bộ sức lực cho các hoạt động của nhóm nhạc học trò 365.


Đó là lý do vì sao kể từ sau dự án từ thiện “Vết sẹo thời gian”, Ngô Thanh Vân không còn xuất hiện rần rần trên báo chí. Thay vào đó, cô tập trung cho những việc chuyên môn của mình. Trong đó, điều cô quan tâm hàng đầu là dự án âm nhạc hoành tráng dành cho các chàng trai 365.

"Bà bầu show” Ngô Thanh Vân cùng nhóm nhạc học trò 365

Trong thời gian vừa qua, với sự đồng hành của “chị cả” Ngô Thanh Vân, nhóm 365 đã có một mùa cuối năm đầy ngọt ngào: trở thành nhóm nhạc duy nhất có MV lọt vào top bình chọn Video âm nhạc Việt trên MTV, dẫn đầu giải thưởng Zing Music Award… Chương trình “Khao khát đỉnh cao” của họ được phát sóng giờ vàng trên một kênh truyền hình tại Mỹ.

“Đả nữ” chia sẻ, nhiệm vụ quan trọng nhất với cô lúc này là chuẩn bị cho concert hoành tráng nhất của nhóm với ước tính khoảng 3.000 người tại nhà thi đấu Nguyễn Du vào ngày 16/12. Và để đầu tư cho concert này, Ngô Thanh Vân và 365 bỏ ra rất nhiều tâm huyết chuẩn bị để chạy đua với thời gian, có khi một ngày chỉ ngủ 3 tiếng. Mọi công việc đã hoàn tất và người đẹp sẵn sàng hô biến nhà thi đấu thành một…. xứ thần tiên.

Trong đêm nhạc do Ngô Thanh Vân đứng ra tổ chức, nhóm 365 sẽ hóa thân thành các chàng hoàng tử lịch lãm

Với hai khách mời đặc biệt Văn Mai Hương và Đông Nhi, 365 sẽ hóa thân thành các chàng hoàng tử lịch lãm. Điều đặc biệt của live-show 16/12 lần này chính là một ý tưởng xuyên suốt từ album đầu tay đến video clip tặng kèm và cả live-show. Các chàng trai 365 tâm sự: “Chúng tôi muốn kể một câu chuyện hoàn chỉnh  với người hâm mộ như một lời cảm ơn chân thành vào mùa Giáng Sinh ấm áp. Đầu tiên sẽ là “tai nghe” những giai điệu rộn rã tình yêu trong album, sau đó là “mắt thấy” bằng MV, và cuối cùng là chìm đắm trong sân khấu Nguyễn Du ngày 16/12”.

Họ cũng đang chuẩn bị một video clip tặng kèm theo album và đêm nhạc

Trước thềm liveshow, tất cả ê kip của Ngô Thanh Vân dồn toàn tâm sức để có một đêm diễn chỉn chu nhất. “Bà bầu” đã mời góp mặt trong chương trình dàn ê kip hùng hậu gồm đạo diễn Nguyễn Quý Khang; nhạc sỹ Addy Trần, Tăng Nhật Tuệ, Only-C; các nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Kelly Bùi, Dũng Trần… chuyên gia tạo mẫu tóc Cường Hoàn Lệ và đội ngũ make-up từ Nam Trung Academy…

Ngoài ra đêm công diễn của 365 còn có sự hiện diện của hơn 200 khách mời doanh nhân và người nổi tiếng hứa hẹn “gây bão” Nguyễn Du. Có vẻ, toàn lực của Ngô Thanh Vân đang chuẩn bị “bóp cò” một lần hoành tráng.

  • Linh Phạm