Ngay sau khi kết quả đề cử Oscar được công bố, tạp chí Vanity Fair danh tiếng đã phát hành ấn bản Hollywood đặc biệt với sự góp mặt của 11 ngôi sao đang lên hiện nay.


Đây là lần đầu tiên nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino chụp hình bìa cho Vanity Fair Hollywood Issue. Số báo đặc biệt nhất trong năm này của VF thu hút sự tham gia của các nữ diễn viên: Rooney Mara, Mia Wasikowska, Jennifer Lawrence, Jessica Chastain, Elizabeth Olsen, Adepero Oduye, Shailene Woodley, Paula Patton, Felicity Jones, Lily Collins và Brit Marling.


Trong đó, Rooney Mara và Jessica Chastain cùng được đề cử Oscar năm nay. Rooney Mara có tên ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai hacker Lisbeth Salander trong bộ phim mới nhất của đạo diễn "Mạng xã hội" David Fincher mang tên "Cô gái có hình xăm rồng" còn Chastain được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên phụ cho vai diễn trong phim "Người giúp việc".

Hollywood Issue là số báo đặc biệt nhất và luôn là ấn bản được đầu tư công phu nhất trong năm của VF. Thông thường các gương mặt xuất hiện trên số báo này đều là những nhân vật nổi bật nhất trong năm ở lĩnh vực điện ảnh. Mỗi năm VF khai thác một chủ đề khác nhau nhưng trên hết Hollywood Issue đều có tính dự báo về những ngôi sao sẽ đột phá sau đó.


Hoàng Vy - (Theo Vanity Fair)