- Diện chiếc váy đỏ dài gợi cảm, Uyên Linh khi được ca sĩ Tấn Minh khen khác lạ đã tếu táo nói: "Vì đứng cạnh anh nên Linh muốn mình dịu dàng hơn chứ không phải mặc thế này để mai có báo giật tít: Uyên Linh diện váy xẻ táo bạo".

Câu nói của Uyên Linh khiến những khán giả có mặt trong đêm nhạc "Bức thư tình chưa gửi" bật cười và không ít người liên tưởng rằng quán quân VietNam idol 2010 đang có ý "bóc mẽ" truyền thồng vì cách giật tít liên quan đến trang phục thời gian gần đây.

Không chỉ thể hiện giọng hát ngày càng trưởng thành qua các ca khúc gắn với tên mình, Uyên Linh còn tỏ ra hài hước và khá hoạt ngôn ở phần giao lưu với khán giả.

"Hôm nay là ngày "đại bại" với Linh hay sao ấy, ban sáng đi chụp ảnh cho một tờ báo thì bị dị ứng keo dán mi khiến mắt sưng húp giờ vừa hát được một bài đã tuột bông tai" - Uyên Linh hóm hỉnh.


Uyên Linh với chiếc váy đỏ gợi cảm.

Trước khi thể hiện ca khúc Giấc mơ tôi, Uyên Linh thổ lộ rằng nhạc sĩ Quốc Trung tuy là người dạy dỗ cô nhiều nhưng người thầy này rất ít khi đi xem Linh biểu diễn. "Nếu anh Quốc Trung hôm nay có đi thì huýt sáo hoặc ra dấu với em nhé!", Uyên Linh nói.

Cô cũng có phần chia sẻ ngộ nghĩnh: "Ngày xưa nhìn mấy bạn trắng, xinh trên sân khấu Linh thấy mình không liên quan. Chỉ nghĩ sẽ trở thành một cô giáo dạy cấp 3 giống như mẹ Linh dạy môn tiếng Anh hay môn Văn chẳng hạn".


Clip Uyên Linh hát "Giận anh"

Clip Uyên Linh hát "Saving all my love for you"

Clip Uyên Linh, Tấn Minh song ca "Sao anh và sao em"


Clip Tấn Minh hát "Còn ngày dài, còn tình đầy"
S.Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng