hanhkhach.jpg
Ông Kevin McCuillon và bà Samantha trên chuyến bay từ Corfu tới Manchester

Một chiếc máy bay cho riêng mình là điều nhiều người mơ ước, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện.

Một cặp vợ chồng đã may mắn được trải nghiệm "chuyến bay trong mơ" như vậy, khi phát hiện mình là hành khách duy nhất trong khoang hành khách.

Ông Kevin McCuillon và bà Samantha đến từ Anh, được đối xử như những người nổi tiếng trên chuyến bay kéo dài 3 giờ từ Corfu tới Manchester.

Chuyến bay đặc biệt của cặp đôi diễn ra từ năm 2021, nhưng câu chuyện mới được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Bà Samantha (50 tuổi) cho biết: "Đó là trải nghiệm tuyệt vời. Tôi nghĩ điều đó sẽ không xảy ra một lần nữa. Nó giống như việc trúng số độc đắc vậy".

Thời điểm đó, vợ chồng bà đang tận hưởng chuyến du lịch 1 tuần. Họ quyết định kéo dài kỳ nghỉ. Khi quay về, họ đặt chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Jet2.

Khi đến sân bay, cặp đôi cảm thấy lạ vì không có hành khách nào khác. "Chúng tôi thấy hơi kỳ lạ. Tôi có chút hoảng sợ", bà Samantha nhớ lại.

Mọi chuyện càng trở nên kỳ lạ khi chỉ có hai người trên chuyến xe đưa khách lên máy bay. Lúc này, họ tin rằng mình đã bị trễ chuyến bay.

"Cơ trưởng và các tiếp viên nói vợ chồng tôi là hành khách duy nhất của chuyến bay. Cơ trưởng còn nói, sau khi máy bay cất cánh, chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì mình thích và coi như đây là máy bay riêng của mình", Samantha nói.

Sự thực là, hãng hàng không Jet2 không bán được vé trong chuyến bay này nhưng máy bay cần phải quay trở lại Manchester. Do vậy, họ quyết định vẫn thực hiện chuyến bay dù chỉ có hai vị khách.

Cặp đôi vui vẻ tận hưởng chuyến bay đặc biệt. Họ còn khiêu vũ trong khoang hành khách. "Thật tuyệt vời. Nhân viên rất dễ thương. Họ mời chúng tôi ăn kẹo. Chúng tôi không phải trả thêm bất cứ khoản nào", bà Samantha chia sẻ.

Thậm chí, cặp đôi còn nhận được lời cảm ơn đặc biệt từ hãng hàng không Jet2.

"Chúng tôi rất vui vì 2 người được trải nghiệm dịch vụ khách hàng VIP của chúng tôi. Các chuyến bay khởi hành từ Manchester tới Corfu rất đông đúc, nhưng chuyến trở về thì thường vắng vẻ", người phát ngôn của hãng chia sẻ.