Hà Nguyễn

Hà Nguyễn

Những mẫu thiệp chúc mừng Ngày của Mẹ năm 2024 đẹp và ý nghĩa

Vào Ngày của Mẹ, những món quà tặng sẽ thêm phần ý nghĩa, trang trọng nếu bạn gửi kèm tấm thiệp chúc mừng xinh xắn. Dưới đây là những mẫu thiệp chúc mừng Ngày của Mẹ năm 2024 đẹp, ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn.

Gợi ý quà tặng ý nghĩa, ấn tượng dành cho mẹ nhân Ngày của Mẹ năm 2024

Vào Ngày của Mẹ năm 2024, cùng với lời chúc ấm áp, chúng ta có thể gửi tặng mẹ những món quà ý nghĩa, phù hợp và ấn tượng dưới đây để bày tỏ tình cảm, lòng tri ân tới người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Lời chúc ý nghĩa, chân thành tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ năm 2024

Những lời chúc ý nghĩa, chân thành sẽ là món quà không thể thiếu trong dịp Ngày của Mẹ năm 2024. Món quà giàu ý nghĩa này sẽ khiến bất cứ bà mẹ nào cũng phải trân trọng và tự hào.

Chuyện tỷ phú giàu có bậc nhất Sài Gòn một thời chi 'núi tiền' đổi một thú vui

Từng dặn lòng phải giữ mình, tránh xa cờ bạc, trai gái nhưng khi trở thành “tỷ phú của các tỷ phú” Sài Gòn xưa, anh cọ thùng chứa dầu ngày nào lại tốn tiền để làm một việc.

Ngày thành hôn không hoa, không áo cưới, vợ chồng vẫn hạnh phúc suốt 40 năm

Dù được nhiều sĩ quan trẻ, tài năng theo đuổi, cô lính thông tin vẫn quyết chọn người đàn ông đầu tiên tỏ tình với mình.

Hôn nhân đến bất ngờ, người phụ nữ lo sợ ngày làm vợ

Chỉ trong vòng mấy tháng, bà Hằng bất ngờ trở thành vợ của người đàn ông từng gọi mình bằng chị, xưng em. Hôn nhân đến bất ngờ khiến bà lo sợ khi nghĩ đến việc gần gũi chồng.

Nguồn gốc hiếm người biết về Ngày của Mẹ

Trong năm, thế giới dành ra một dịp nhất định để tôn vinh những người mẹ. Dịp này được gọi là Ngày của Mẹ. Năm 2024, Ngày của Mẹ là vào ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày này ra sao?

Người phụ nữ luồn rừng, dặn dò khỉ con đừng nghịch vì vừa xuất viện

Sau khi ngồi nghe lời dặn dò của người phụ nữ cứu sống mình, chú khỉ con dùng hai tay nhận quả chuối từ chị rồi ngậm vào miệng, trèo lên cây. Trên đường trở về rừng, nó nán lại, ngoái đầu nhìn chị như thể thay cho lời từ biệt.

Siêu đầu bếp trao 'cần câu cơm' miễn phí, thanh niên nghèo có việc làm như mơ

Không chỉ được các siêu đầu bếp trực tiếp giảng dạy miễn phí, sau khi hoàn tất khoá học, những thanh niên nghèo sẽ có việc làm ổn định để nuôi sống bản thân, gia đình.

Chuyện kỳ bí trên những ngọn núi linh thiêng bậc nhất thế giới

Sở hữu những giai thoại về nguồn gốc, lịch sử hình thành, những ngọn núi dưới đây nổi tiếng linh thiêng, được cho là nơi ở của các vị thần.