- Việc đốt rác thải sinh hoạt mà chưa qua khâu phân loại là trực tiếp gây ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

TIN BÀI KHÁC


Dọc các tuyến đường của tỉnh Hải Dương, đâu đâu cũng bắt gặp rác thải sinh hoạt vứt bừa bãi. Như tại quốc lộ 38B (đoạn đường chạy qua xã Quang Minh, huyện Gia Lộc, Hải Dương), hàng ngày có cả chục xe rác mang rác thải sinh hoạt từ khắp nơi về đây đổ, kiến cho bãi rác nơi đây chất thành đống cao, với đủ các loại rác bốc mùi hôi thối.

Anh Lê Trung Anh (21 tuổi) sống ở thôn Lúa, xã Đoàn Thượng cho biết: “Trước kia chỉ có mấy đống rác nhỏ, nhưng thời gian gần đây không biết rác ở đâu mà nhiều thế, bốc mùi nồng nặc, ruồi muỗi bâu đen, khiến cho cuộc sống của người dân quanh nơi đây bị ảnh hưởng. Tổ dân phố chúng tôi đã nhiều lần kiến nghị với chính quyền địa phương nhưng vẫn không thấy xử lý”.

Việc đốt rác thải sinh hoạt mà chưa qua khâu phân loại là trực tiếp gây ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Đề nghị chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng sớm có biện pháp xử lý kịp thời.

Việc đốt rác thải sinh hoạt mà chưa qua khâu phân loại là trực tiếp gây ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người.


Minh Thượng
Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.