-  Ngã tư cắt giữa ba con đường Nguyễn Phong Sắc, Tô Hiệu và Trần Quốc Hoàn đang trở thành địa điểm hỗn loạn giao thông bởi chiếc vòng xuyến đặt không đúng chỗ.

TIN BÀI KHÁC


Chiếc vòng xuyến đáng lẽ phải được đặt ở điểm trung tâm, cắt giữa ba con đường để thuận tiện cho giao thông đi lại. Tuy nhiên, chiếc vòng xuyến lại nằm lọt thỏm ở một phần đoạn đường của đường Nguyễn Phong Sắc – nơi gần với điểm giao giữa ba con đường.

Vị trí của chiếc vòng xuyến đặt lệch so với vị trí đã làm cho người dân ở đây đi lại hết sức khó khăn. Nhiều người dân đi theo hướng từ Trần Quốc Hoàn về Tô Hiệu hoặc từ hướng Nguyễn Phong Sắc đi Trần Quốc Hoàn không thể đi theo vòng xuyến. Tình trạng này làm cho giao thông ở đây hỗn loạn, xe cộ đi chen chúc nhau không rõ đường. Đặc biệt là vào giờ cao điểm, giao thông càng trở nên bát nháo hơn bao giờ hết.

Tình trạng giao thông nhốn nháo tại ngã tư

Người dân đi từ hướng Trần Quốc Hoàn về Tô Hiệu không đi qua vòng xuyến vì nó bị lệch một bên

Người dân sống ở cạnh đây cho biết, đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra ở đây vì đi không đúng đường và đâm vào nhau. Nhiều người đi đường rất bức xúc bởi chiếc vòng xuyến đặt không đúng chỗ, sự nguy hiểm luôn rình rập họ mỗi khi qua ngã tư này.

Cơ quan ngành giao thông nên xê dịch chiếc vòng xuyến về đúng với vị trí của nó, để người dân ở đây có thể đi đúng làn đường của mình và tránh được những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Bùi Thủy

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.