Hai bạn vẫn còn nhiều cơ hội gặp gỡ trao đổi với nhau và cùng nhau đi…nhà nghỉ?!

TIN BÀI KHÁC

Tôi (27 tuổi) và bạn trai đã chia tay vài tháng vì gia đình anh ấy chuyển lên Hà Nội sinh sống, còn tôi ở lại Hải Dương vì nhiều lí do riêng. Song chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc, tìm cách gặp nhau và cùng nhau quan hệ trong nhà nghỉ mỗi dịp tôi lên Hà Nội hoặc anh về Hải Dương. Tôi nghĩ rằng “tình xưa nghĩa cũ” thật khó quên, chúng tôi có những cuộc ái ân thực sự ấn tượng.

Chúng tôi đều chưa có người mới nên chẳng thấy đó là vấn đề. Song tôi vẫn cứ băn khoăn không biết nếu kéo dài tình trạng này thì có hại gì không?

(ảnh minh họa)

Tư vấn viên chia sẻ:

Chào bạn! Thật ngạc nhiên khi bạn nói rằng đã chia tay với bạn trai mà cả hai lại thường xuyên gặp gỡ, ân ái với nhau như vậy!

Tôi phải nói ngay với bạn rằng, trên thực tế, hai bạn chưa hề chia tay nhau. Hai bạn vẫn còn nhiều cơ hội gặp gỡ trao đổi với nhau và cùng nhau đi…nhà nghỉ! Như thế thì chia tay chỉ là giả vờ, là hình thức mà thôi.

Tôi nghĩ hai bạn nên trao đổi thẳng thắn về những gì đang diễn ra hoặc phải chấp nhận sự thật rằng, cả hai đều đang lợi dụng nhau về tình dục, muốn nhau chỉ ở quan hệ xác thịt. Tại sao, cứ gặp gỡ nhau là lại cùng nhau đi nhà nghỉ, tại sao chia tay rồi mà vẫn ham muốn về nhau?

Nếu bạn không sớm thoát khỏi "mớ bòng bong" này, cả sức khỏe và tinh thần của bạn sẽ đều bị ảnh hưởng. Và đặc biệt, bạn sẽ ít có cơ hội có được mối quan hệ nghiêm túc để tiến tới hôn nhân.

Bạn muốn có mối quan hệ nghiêm túc và tốt đẹp với những người đàn ông sau này, bạn cần nhanh chóng chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ cũng như chuyện ái ân này. Sau đó, tự làm mới bản thân và “sức” lại tinh thần để chuẩn bị cho những mối quan hệ mới, nghiêm túc và chín chắn!

Chúc bạn gặp nhiều may mắn!

Chị Ban Mai

Gặp những tình huống tâm lí khó xử, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn. Chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia để tư vấn giúp bạn.