-  Lâu nay, đoạn đường chạy qua khu vực Cầu Dậu, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội thường xuyên bị ách tắc bởi tình trạng họp chợ tràn lan lấn chiếm đường.

TIN BÀI KHÁC


Theo phản ánh của người dân, cứ vào lúc tan tầm, giao thông trên khu vực này lại tắc cục bộ bởi tình trạng họp chợ lấn chiếm lòng đường. Cảnh người mua kẻ bán diễn ra vô cùng lộn xộn, nhiều người dừng xe chình ình ngay bên đường để chèo kéo khách mua hàng khiến giao thông ách tắc. 

Chợ cóc họp tràn lan khiến giao thông ách tắc

Theo quan sát của chúng tôi, khoảng 17h00, khu vực này trở nên tấp nập kẻ bán người mua. Cả một đoạn đường dài nhưng tập trung đủ chủng loại hàng hóa từ hàng khô đến hàng tươi như thịt, cá, rau củ quả…Chợ kết thúc, nơi đây không khác gì một “bãi chiến trường” ngổn ngang, nhếch nhác do người bán hàng để lại, rác rưởi, cùng với nước thải lênh láng khắp mắt đường.
Nước thải hôi tanh lênh láng khắp mặt đường

Anh Đỗ Văn Nhuận, một người dân sống gần khu vực này cho biết : “Tình trạng họp chợ này diễn ra từ lâu. Cứ chiều đến, các loại hàng hóa lại đổ dồn về đây khiến cho đoạn đường đông nghẹt, giao thông qua lại rất khó khăn. Nhiều khi tắc đường cục bộ hàng tiếng đồng hồ nhưng chưa thấy lực lượng cảnh sát giao thông đến giải quyết”

Đề nghị các cơ quan có liên quan cần nhanh chóng tiến hành kiểm tra, xử lý nghiêm khắc để trả lại hè phố thông thoáng và chấm dứt cảnh giao thông tắc nghẽn.

Quách Minh Phượng

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.