Đáng buồn thay, tấm biển hướng dẫn giao thông này lại bị những tấm biển quảng cáo "tự phát" che lấp.

TIN BÀI KHÁC

Tấm biển hướng dẫn giao thông này lại bị những tấm biển quảng cáo "tự phát" che lấp.

Thời gian gần đây, khu vực ngã ba Nguyễn Khoái – dốc Đoàn Kết (một đường đi cầu Thanh Trì, một đường đi cầu Vĩnh Tuy, một đường đi Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội), người và các phương tiện tham gia giao thông đông khiến con đường trở nên quá tải. Đặc biệt vào khung giờ đi làm buổi sáng và khung giờ tan tầm buổi chiều, con đường thường xuyên bị tắc nghẽn hàng tiếng đồng hồ, có khi xảy ra tai nạn.

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, cơ quan chức năng đã tổ chức dựng các biển báo hướng dẫn người tham gia giao thông. Tuy nhiên, đáng buồn thay, tấm biển hướng dẫn giao thông này lại bị những tấm biển quảng cáo "tự phát" che lấp.

Việc treo các tấm biển quảng cáo láo nháo, tùy tiện trên cột điện… không những làm mất mỹ quan đô thị mà còn làm “vô hiệu” biển chỉ dẫn an toàn giao thông. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ùn tắc, tai nạn, rất cần cơ quan chức năng và chính quyền sở tại xử lý ngay.

Tin và ảnh của Hoàng Anh Dũng

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.