- “Bác sĩ đang tiếp tục truyền hóa trị liều cao cho bé. Nhìn thấy con thế này em buồn lắm. Con mắt kia bây giờ khó khăn lắm bé mới có thể thấy một chút ánh sáng. Giờ chỉ biết cầu trời sao cho nó còn chút ánh sáng”, anh Trương Văn Út nhỏ rơm rớm lệ.

TIN BÀI KHÁC:


Nhìn đôi mắt của Trương Văn Mỹ, ai cũng cảm thấy ái ngại cho em. Căn bệnh ung thư đã sắp cướp đi ánh sáng của đời em. Hai mắt lồi ra, bây giờ cố gắng lắm một con mắt cũng chỉ thấy lờ mờ chút ánh sáng.

Hoàn cảnh gia đình nghèo, không phát hiện bệnh sớm nên bé sắp phải chịu cảnh mù lòa. Hai vợ chồng nuôi con trong bệnh viện, không thể kiếm được tiền nên hoàn cảnh hết sức ngặt nghèo.

Bé Mỹ vẫn cần lắm sự sẻ chia từ bạn đọc để có tiền chữa bệnh
Trước đó, cha mẹ em cũng chỉ làm thuê làm mướn, đồng tiền kiếm được cũng chẳng đủ tiêu, đến khi con bệnh phải vay mượn khắp nơi để điều trị. Căn bệnh cần điều trị lâu dài nhưng với hoàn cảnh gia đình anh chị không còn thu nhập thì việc điều trị có thể đứt đoạn bất cứ lúc nào.

Tính mạng của em lúc nào cũng như bị treo lơ lửng, nhưng anh chị cũng chỉ biết nhìn con mà khóc bởi bây giờ việc kiếm tiền và kiếm nhiều tiền đối với anh trị là một bài toán khó.
Khi bé chưa bệnh, anh chị cũng phải khó khăn lắm để lo cho gia đình nhỏ bé ấy.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: “Con em mà mù thì… niềm hy vọng cuối cùng cũng mất” về hoàn cảnh bé Trương Văn Mỹ đã có nhiều bạn đọc gọi điện động viên, chia sẻ.

Anh Trương Văn Út Nhỏ chia sẻ: Mấy tuần nay hai con mắt bé sưng lên to hơn việc nhìn của bé trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Không biết có cứu nổi được con mắt của bé không, bác sĩ đang tiếp tục truyền hóa chất liều cao. Vợ chồng tôi buồn lắm. Mấy bữa nay mọi người xôn xao về Tết bé hỏi tôi mà lòng đau như cắt. Nó cứ hỏi bố ơi khi nào thì mình được về Tết. Tết này con có được về nhà không? Mình cũng chỉ biết gạt nước mắt nói dối con chờ bác cho về. Bây giờ chúng tôi còn tâm trạng gì nữa mà Tết với tư. Tết này ở luôn bệnh viện chứ về sao được. Số tiền bạn đọc ủng hộ này tôi sẽ để dành lo cho bé. Tấm lòng bạn đọc ủng hộ, gia đình chúng tôi luôn biết ơn.

Số tiền gần 6 triệu đồng bạn đọc ủng hộ chúng tôi đã chuyển tận tay gia đình bé. Có lẽ với căn bệnh này thì bé còn cần lắm những sự hảo tâm giúp đỡ của bạn đọc.

Đức Toàn

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1, Gửi trực tiếp Trương Văn Út Nhỏ hoặc Quỳnh Thị Tiên ấp Hiệp Hưng, xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân, An Giang. ĐT: 0168 7658002
2. Qua Báo VietNamNet (ghi rõ ủng hộ Trương Văn Mỹ con anh Trương Văn Út Nhỏ)
Qua TK ngân hàng Vietcombank
Chuyển khoản: Đơn vị thụ hưởng: Báo VIETNAMNET
Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam
198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
- Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER
- The currency of bank account: 0011002643148
-Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
-Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi, Vietnam
-SWIFT code: BFTVVNVX

Qua TK ngân hàng Viettinbank
Chuyển khoản: Đơn vị thụ hưởng: Báo VietNamnet
Số tài khoản: 1020.1000.158.2330
Ngân hàng Vietinbank Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Chuyển tiền từ nước ngoài:
Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Hoan Kiem Brand
- Address:37 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Swift code:ICBVVNVX122

3.Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:
-Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội
-Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, P6, quận 3, TP.HCM. Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881
Email: banbandoc@vietnamnet.v