-  Liệu tôi có phải đã đúng khi luôn giữ vững cái quan điểm “giữ gìn trinh tiết cho người nào là chồng tôi”, đàn ông thời nay kiếm đâu ra người tốt nữa, hay bởi chính tôi chưa gặp được người tốt.

TIN BÀI KHÁC

Đã là năm 2013, tôi đã bước sang cái tuổi 24. Tôi là một đứa con gái có học, trông cũng khá xinh xắn, cao ráo nhưng đến tận bây giờ tôi vẫn chưa có mối tình đầu. Không phải tôi không có người tán, mà tôi có rất nhiều người tán nhưng tôi chưa tìm được người đàn ông nào chân thành để xứng đáng nhận được tình yêu chân thành từ tôi. Mọi người thường bảo tôi kén, những người đàn ông gặp tôi lần đầu nhìn thấy nhan sắc của tôi khi nghe tôi nói “em chưa từng yêu ai” không có một ai tin cả. Một số người còn bảo tôi có vấn đề về giới tính. Tôi buồn lắm!

Họ bảo tôi trông xinh thế này mà chưa từng yêu ai thì không tin được. Cả những người tán tôi có ý định đến thật lòng với tôi cũng chỉ tạm chấp nhận và nói với tôi bằng mồm. Họ không tin tôi chưa yêu, không tin tôi chưa quan hệ. Tôi đã nói thật lòng với họ như vậy nhưng họ không tin, một số người còn bảo phải cho họ kiểm tra. Đúng là vớ vẩn, kiểm tra gì chứ tôi biết thừa bọn họ kiểm tra chỉ là cái cớ để có thể xem cơ thể tôi và làm gì tôi thì làm. Có thể tôi quá mất lòng tin vào đàn ông thời nay nên những câu bọn nó nói thế tôi không bao giờ tin cả, nhưng nói thật cái chuyện nói đàn ông đểu tràn ngập trên các diễn đàn. Và trong số những người đàn ông tôi quen tôi cũng chưa thấy ai tốt cả. Hay bởi tôi chưa hiến đang để “đáp ứng nhu cầu sinh lý của họ” nên họ chưa tốt được. Nghĩ lại cũng thấy thật nực cười. 

Cũng có lẽ do tôi tìm hiểu nhiều về suy nghĩ của đàn ông, những mẹo họ lừa gái và nhiều điều nhận định thế nào về một người đàn ông xấu nên mỗi lần ai có ý định tán tỉnh tôi sau một số lần nói chuyện tôi sẽ hé lộ về quan điểm của tôi “không bao giờ ngủ trong khi yêu, tôi chỉ ngủ với người tôi xác định là chồng” các bạn biết tôi "test" tất cả những người đàn ông tán tôi thì được bao nhiêu người đồng ý không? Nếu trong 10 người thì cũng phải có 9 người có cùng một cái giọng điệu và cái quan điểm như nhau thuyết phục tôi.

Tôi ghét cái câu “khi yêu em ở bên em anh sẽ không kiềm chế được”. Nếu thật sự yêu tôi thì sẽ cố gắng tìm ra cách để kiềm chế. Nếu thật sự yêu tôi họ sẽ nói câu “vì yêu em anh sẽ cố kiềm chế khi ở bên em, anh sẽ theo quan điểm và giữ gìn cho em” nhưng tôi không nhận được một câu nào như thế cả. Hay hãy nói với tôi một câu em phải tin tưởng vào anh là tôi có thể yêu được rồi, nhưng không có ai thế cả. Tôi mới chỉ thử thế thôi nhưng họ chắc đều sợ sau này yêu tôi không có người đáp ứng nhu cầu sinh lý. Vừa buồn cười và lại buồn nữa, thất vọng lắm các bạn ạ!

Sau khi đã "test" những người đàn ông tán tỉnh, đã làm tôi thực sự băn khoăn liệu trên đời này còn có đàn ông yêu mình thật lòng? Tôi biết đàn ông bây giờ chả bắt cá hai tay, ba tay…nhưng tôi cũng biết trong đó còn một số những người rất chung thủy và tôi sẽ cố gắng tìm kiếm nhưng thật sự 24 tuổi rồi tôi vẫn chưa tìm được….

duyen...1010@gmail.com

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.
Gửi chia sẻ của bạn đến duyen...1010@gmail.com tại đây!