Điểm dừng xe buýt số 1 trên quốc lộ 47 (đoạn qua thôn Châu Bình, xã Quảng Châu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) đang tràn ngập trong rác thải, bốc mùi hôi thối.

TIN BÀI KHÁC

Đây là tuyến xe buýt quan trọng, hằng ngày có rất nhiều hành khách đứng chờ tại đây. Thế nhưng, nhiều người khi qua đây đều cảm thấy khó chịu vì lượng rác thải tập kết tại đây ngày một nhiều. Việc đổ rác ra đường không chỉ gây khó chịu cho hành khách đứng chờ xe buýt mà còn gây cản trở cho người tham gia giao thông.

Chị Nguyễn Thị Hạnh (hành khách đi xe buýt và là người dân tại đây) cho biết: Hiện tượng này xuất hiện ở đây khá lâu, ban đầu khi thông xe quốc lộ 47 vừa mới nâng cấp thì rất sạch đẹp. Thế nhưng chỉ được một thời gian không lâu , rác từ đâu đổ dồn về đây ngày một nhiều, gây mất vệ sinh, ai qua đây cũng thấy khó chịu vì mùi xú uế từ đống rác bốc lên. 

Trời nắng thì mùi hôi thối bốc lên, trời mưa nước đen nhầy nhụa. Mong các cơ quan chức năng địa phương cần kịp thời giải quyết triệt để tình trạng trên, góp phần làm sạch đẹp mỹ quan đô thị, để hành khách cảm thấy dễ chịu khi đứng chờ xe buýt tại điểm dừng nói trên. 

Thanh Tùng

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.