Chồng tôi là người đàn ông thành đạt, chúng tôi đã có 1 con trai 9 tuổi. Ai ở ngoài cũng nghĩ chúng tôi thật hạnh phúc nhưng nói thật là khả năng đàn ông của chồng tôi rất kém nếu không muốn nói là yếu.

TIN BÀI KHÁC

Còn tôi thì giờ đã 36 tuổi nhưng tôi rất trẻ, lại có nhan sắc, giao thiệp rộng và nhu cầu cũng cao…Nhiều lúc, thấu hiểu nhu cầu của tôi quá cao nên anh thường xếp lịch đi công tác dài ngày để né tránh.

Một lần khi tham gia lớp nhảy khiêu vũ, tôi đã gặp lại người yêu hồi Đại học của mình. Chúng tôi nhanh chóng bị “tình cũ không rủ cũng đến” và thật tuyệt vời khi chuyện ân ái diễn ra khá thường xuyên. Anh khiến tôi được là chính mình và tôi như sống lại tuổi trẻ.

Nhưng anh là vũ sư nên có khá nhiều cô gái vây quanh. Còn tôi thì ghen tuông lồng lộn như thể anh là chồng tôi. Tôi để có em bé để níu anh mà không được. Về phần chồng tôi thì lâu dần anh cũng biết chuyện, hiện hai vợ chồng đang ly thân.

Giờ tôi sắp đến ngày sinh cháu. Nhưng tôi thấy rất buồn và suy sụp. Tôi phải làm gì để con tôi có cha? Tôi có nên ép buộc người tình để buộc anh phải chấp nhận mẹ con tôi bởi tôi đã không còn đường quay về với chồng? Hãy cho tôi lời khuyên….

comay…76@gmail.com

(ảnh minh họa)

Tư vấn viên chia sẻ:

Thật đáng buồn khi chính em là người tạo ra sự rắc rối cho bản thân mình. Em đã sai lầm nối tiếp sai lầm khi dối chồng lừa con để có mối quan hệ bất chính, nhằm thỏa mãn nhu cầu bản thân.

Em là phụ nữ có chồng, chồng giỏi giang thành đạt nhưng em không biết cách giữ gìn, vun vén gia đình. Ngược lại, chỉ bởi những ham muốn xác thịt nhất thời mà em chấp nhận đánh đổi cuộc sống gia đình mình. Nếu trong cuộc sống chăn gối có những bất hòa, lệch nhau thì hai vợ chồng phải cùng tìm đến những giải pháp khác từ y khoa…

Bây giờ em mới thấu hiểu nỗi ê chề của một người phụ nữ dùng cái thai để “uy hiếp” nhân tình đúng không?! Em thật sai lầm khi giữ lại đứa trẻ, để nó lớn lên mà không có sự thừa nhận của người cha. Đứa bé tội nghiệp nó có tội tình gì mà em lại đẩy hai mẹ con vào tình thế này? Cả cậu con trai và chồng em nữa, em đã tự hủy hoại hạnh phúc của mình chỉ vì những điều viển vông mơ hồ!

Lúc này, việc trước nhất là em phải nhìn nhận được cái sai của mình và tìm đường quay về với chồng. Vợ chồng chưa ly hôn, em lại có cậu con trai làm cầu nối, hãy kiên trì tìm cách hàn gắn quan hệ với chồng. Sau đó hãy xin anh ấy chấp nhận đứa bé…Hy vọng, với tình yêu và sự vị tha của mình, chồng em sẽ chấp nhận. 

Bằng không, em phải chấp nhận làm lại từ đầu, cố gắng nuôi con khi không có sự trợ giúp của cha đứa trẻ. 

Hi vọng em gặp nhiều may mắn trong tương lai và rút ra cho mình một bài học lớn, đừng bao giờ đánh đổi hạnh phúc hôn nhân với nhu cầu xác thịt nhất thời.

Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.